Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng phổ thông, chi phí tiết kiệm nên được nhiều người lựa chọn. Nếu đang muốn tìm hiểu các thông tin về phương pháp niềng răng này hãy tham khảo bài viết niềng răng có hết móm không dưới đây.

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại 

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được ví von là “niềng răng sắt”. Phương pháp này được xem là nền tảng của các phương pháp chỉnh nha niềng răng hiện đại. Theo các tài liệu ghi chép về tiến trình phát triển của các phương pháp chỉnh nha thì niềng răng bằng mắc cài kim loại đã tồn tại từ rất lâu và hiệu quả đối với chỉnh răng hô, móm, thưa, lệch lạc từ khó đến phức tạp... So sánh ưu nhược điểm niềng răng mặt lưỡi và niềng răng kim loại truyền thống.

Với chất liệu hợp kim không gỉ Niken - Titanium, niềng răng mắc cài kim loại có độ bền, cứng chắc, lực tác dụng đều và ổn định. Hiện nay, đây là phương pháp niềng răng có hiệu quả ổn định nhất, đồng thời đây cũng là phương pháp có chi phí áp dụng rẻ nhất.

Hiện nay phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có hai dạng: Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống và niềng răng mắc cài kim loại tự đóng/ tự khóa/ tự buộc.
Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại

Làm sao để niềng răng mắc cài kim loại hiệu quả nhất?

Dù bạn lựa chọn niềng răng mắc cài bằng khí cụ nào thì khi thực hiện tại một nha khoa uy tín, bác sĩ cũng đảm bảo cho ca điều trị của bạn đạt được hiệu quả cao nhất. Do vậy, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn mình địa chỉ nha khoa uy tín khi có nhu cầu niềng răng.

Bên cạnh đó, mỗi bệnh nhân có tình trạng răng miệng khác nhau. Do đó, bạn cần tiến hành thăm khám và xác định rõ tình trạng răng miệng của mình. Nếu đang gặp phải các vấn đề nha khoa khác, bạn phải tiến hành điều trị ngay để đảm bảo quá trình niềng răng thuận lợi.

Ngoài ra, để quá trình niềng răng an toàn, không gặp trở ngại, khách hàng cần tuân thủ theo mọi chỉ định của bác sĩ điều trị, thực hiện tái khám đúng lịch hẹn để bác sĩ nắm rõ tình hình di chuyển của răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangdamonclear.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget