Chỉnh sửa răng nanh mọc lệch vào trong

Răng nanh thường được cho là nét riêng của mỗi người. Có người chỉ có một răng nanh nhưng có người lại có tới 2 chiếc răng này. Việc sở hữu răng nanh cũng sẽ bình thường như những chiếc răng khác nếu chúng không mọc lệch. Vậy phải làm sao khi răng nanh mọc lệch vào trong? bọc răng sứ cercon có đắt không?

Chỉnh sửa răng nanh mọc lệch vào trong
Chỉnh sửa răng nanh mọc lệch vào trong 
Răng nanh là gì?

Răng nanh là răng số mấy? Răng nanh hay còn có tên gọi khác trong nha khoa là răng số 3. Là chiếc răng đảm nhiệm vai trò chủ đạo trong việc cắn xé thức ăn. Một người có 4 răng nanh được chia đều về 4 cung hàm. Vì có vai trò chính trong việc cắn xé nên răng nanh có đặc điểm dài và nhọn nhất của con người.

Răng nanh được hình thành từ răng sữa đầu tiên nên với câu hỏi răng nanh có thay không thì câu trả lời là có. Răng nanh ở trẻ sơ sinh sẽ thay ở độ tuổi 9 – 11 tuổi. Vì răng nanh vĩnh viễn sau khi thay sẽ mọc muộn hơn răng cửa và răng hàm nhỏ bên cạnh nên thường mọc chếch lên phía lợi, hay còn gọi là răng khểnh.

Răng nanh mọc lệch vào trong phải làm sao?

Răng nanh mọc lệch vào trong phải làm sao? Răng nanh thường bị khểnh hoặc là bị dài hơn bình thường, có rất ít trường hợp bị cụp hẳn vào trong. Nếu tất cả những răng khác hoàn toàn bình thường chỉ có thể hai chiếc răng nanh bị mọc ngầm, mọc lệch vào trong thì cách xử lý cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện niềng răng là có thể khắc phục được.

Niềng răng hiện nay là phương pháp quen thuộc với những trường hợp răng gặp khiếm khuyết trên cung hàm. Với thao tác gắn mắc cài lên răng bác sĩ sẽ dựa vào lực kéo của dây cung tác động lên mắc cài, chúng sẽ dịch chuyển răng về vị trí đúng như mong muốn.

Có nhiều phương pháp niềng răng cho bạn lựa chọn, mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm riêng, phù hợp với tình trạng răng, môi trường làm việc cũng như túi tiền của từng người.

Đối với răng nanh mọc lệch vào trong cũng vậy, bác sĩ sẽ xem xét rõ tình trạng sau đó đưa ra phương pháp niềng phù hợp. Thường thì sẽ sử dụng phương pháp niềng răng mặt trong cho trường hợp này. Bạn có thể yên tâm sau khi đeo niềng răng sẽ đều đẹp đúng như mong muốn.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về vấn đề răng nanh mọc lệch vào trong. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt tình trạng sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, đừng quên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa tốt để thăm khám nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget