Thẩm mỹ niềng răng là gì?

Niềng răng đang đem lại nụ cười tươi tắn đều đặn và rạng ngời hơn cho hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên niềng răng giá bao nhiêu là có sự chênh lệch giữa các loại phương pháp niềng, tình trạng cụ thể và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Tham khảo bài viết niềng răng có làm răng yếu đi không để đưa ra những sự lựa chọn sáng suốt cho mình nhé!

Thẩm mỹ niềng răng là gì?

Để có một nụ cười đẹp, cuốn hút thì bất kỳ ai đều mong muốn. Tuy nhiên, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu do những yếu tố tác động trong quá trình răng mọc ảnh hưởng tới sự phát triển của răng, do đó một số trường hợp răng sẽ bị lệch lạc và không được đều và đẹp. 


Giải pháp hiệu quả nhất để có một hàm răng thẩm mỹ và đẹp, cuốn hút là sử dụng phương pháp niềng răng. Niềng răng thẩm mỹ là một quá trình áp dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ từ chất liệu, dụng cụ niềng răng và kỹ thuật tay nghề của bác sĩ giúp hàm răng được điều chỉnh lại theo ý muốn và đẹp hơn. 

Tại nha khoa, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và đào tạo chuyên môn từ Mỹ sẽ giúp các bạn có được một giải pháp niềng răng thẩm mỹ tốt nhất và an toàn nhất.

Khi nào được tháo niềng răng?

Niềng răng là cách sắp xếp, điều chỉnh tổng thể răng về đúng vị trí, với sự hỗ trợ của lực kéo tạo ra từ các khí cụ (mắc cài, khay niềng hoặc hàm tháo lắp). Ngày nay, phương pháp niềng răng chỉnh nha đang là sự lựa chọn của rất nhiều người với mong muốn có hàm răng đều và đẹp hơn.


Thời gian chỉnh nha thông thường đối với trường hợp không nhổ răng mất khoảng 18 tháng, trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng, là đủ để có một nụ cười đẹp. Với trường hợp có răng ngầm, thời gian niềng có thể lâu hơn một chút. Ngược lại, trường hợp chỉnh nha kết hợp với phục hình răng sứ thì sẽ nhanh hơn, khoảng vài tháng đến 1 năm là hoàn chỉnh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget