Răng lệch lạc nắn chỉnh thế nào?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha đã có từ rất lâu đời và cho đến nay, mặc dù có nhiều phương pháp khác ra đời nhưng niềng răng vẫn chiếm được ưu thế và được rất nhiều người lựa chọn. niềng răng tháo lắp có hiệu quả không và mất thời gian bao lâu là thắc mắc của rất nhiều bạn muốn thực hiện niềng răng nhưng lại ngại vấn đề thời gian và chi phí.

Răng lệch lạc nắn chỉnh thế nào?

Niềng răng được xem là một trong những phương pháp chỉnh nha tối ưu, vì phương pháp này giúp bảo tồn nguyên vẹn răng thật của bạn. Bác sĩ sẽ dùng mắc cài và khí cụ gắn trực tiếp lên răng, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không sau đó sẽ điều chỉnh từ từ các răng mọc lệch về đúng vị trí.


Ưu điểm của niềng răng là không gây xâm lấn, không đau nhức hay ê buốt. Niềng răng lệch lạc mất bao lâu sẽ tùy thuộc tình trạng lệch lạc của răng nặng hay nhẹ, thông thường, thời gian điều trị niềng răng kéo dài. 

Trong thời gian đeo niềng có thể gây vướng, bất tiện cho bệnh nhân. Vì thế, phương pháp  niềng răng lệch lạc này thường thích hợp với trường hợp răng mọc lệch nhiều và chen chúc nhau.

Thời gian niềng răng cửa bị lệch

Niềng răng là giải pháp khắc phục tình trạng răng cửa mọc lệch được ưa chuộng hiện nay.

Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ mượn lực kéo chỉnh của khí cụ chỉnh nha (hệ thống dây cung mắc cài hoặc khay niềng) để đưa các răng cửa về vị trí mong muốn. Nhờ đó, chúng được thẳng đều với các răng khác trong cung hàm.

Dù phải đeo dụng cụ chỉnh nha trong một thời gian dài, thường là 12 – 24 tháng, thế nhưng nhiều người vẫn lựa chọn phương pháp này vì một số ưu điểm nổi bật như:


– Hiệu quả sử dụng vĩnh viễn, nếu có biện pháp duy trì phù hợp.

– Không xâm lấn đến cấu trúc răng và xương hàm.

– Răng sau khi thực hiện vẫn là răng thật.

– Có nhiều dạng niềng răng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mỗi người.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget