Răng lệch 1 cái có nên niềng không?

Niềng răng móm là một giải pháp chỉnh răng móm được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin chọn bởi những giá trị nổi trội. Tuy nhiên do niềng răng thường mất khá nhiều thời gian nên khiến nhiều người e ngại. Với kỹ thuật nha khoa hiện đại ngày nay, chúng tôi tin răng vấn đề này sẽ không còn khiến bạn lo ngại nữa. Vậy niềng răng một hàm có được không và rút ngắn bằng cách nào?

Răng lệch 1 cái có nên niềng không?

Niềng răng được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục răng mọc lệch lạc trở nên đều đẹp, ngắn. Do đó, niềng răng pha lê giá bao nhiêu không ít người băn khoăn liệu có thể niềng 1 răng mọc lệch để giúp chiếc răng đó thẳng đều cùng với các răng khác được hay không.

Nguyên tắc của phương pháp niềng răng chính là sử dụng lực kéo của mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng, sắp xếp các răng về đúng vị trí trên cung hàm. Người bệnh sẽ mang khí cụ để nắn chỉnh răng, giúp răng các răng đều đẹp, cho hàm răng thẩm mỹ, cân đối khớp cắn và cải thiện ăn nhai.


Với các trường hợp hàm răng có 1 chiếc răng mọc lệch, bạn hoàn toàn có thể niềng răng để giúp nắn chỉnh răng đó đều đẹp cùng với răng khác. Tuy nhiên, có thể niềng 1 răng được không sẽ tùy vào tình trạng sai lệch và răng miệng từng người.

Bởi nếu xương hàm vẫn còn phát triển, các răng chưa ổn định, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài trên răng mọc lệch và một răng kế cận khác, kết nối với dây cung để tạo lực kéo răng, giúp răng mọc lệch thẳng đều cùng răng khác.

Các phương pháp niềng răng cửa mọc xoay

Niềng răng móm mắc cài: Phương pháp niềng răng này sử dụng các loại khí cụ với chất liệu khác nhau như kim loại, sứ, pha lê gắn lên răng và tác dụng một lực phù hợp lên dây cung mắc cài để nắn chỉnh răng từ từ về đúng vị trí như mong muốn. Và khi khí cụ được tháo ra thì quá trình điều trị đã hoàn tất, tuy nhiên bạn cũng phải đeo hàm duy trì từ, tái khám đúng hẹn để đảm bảo tính ổn định của hàm răng mới được cải thiện.

Niềng răng móm tháo lắp, không mắc cài: Đây là phương pháp niềng răng linh động vì có thể tháo khí cụ ra bất cứ lúc nào nếu cần và việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. Nếu muốn niềng răng móm không đeo mắc cài, bạn có thể thử:


+ Niềng răng trong suốt Invisalign (có xuất xứ từ Mỹ).

+ Niềng răng thẩm mỹ eCligner (xuất xứ từ Hàn Quốc).

Những phương pháp niềng răng này có ưu điểm về thẩm mỹ vượt trội và có thể khắc phục khuyết điểm của răng ở mọi độ tuổi. Khí cụ lành tính và không ảnh hưởng đến mô mềm, răng miệng và sức khỏe người niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget