Có nên giữ lại răng khểnh?

Xin cho em hỏi niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ạ? Dao gần đây, em thấy nhiều bạn bè trồng răng răng khểnh nhân tạo nhìn rất xinh và duyên. Em cũng muốn làm một chiếc như vậy, nhưng nghe mọi người bảo khi làm sẽ đau và khó chịu lắm. Em đang rất hoang mang, mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Có nên giữ lại răng khểnh?

Người có răng khểnh luôn có nụ cười thân thiện và gần gũi rất đáng mến nên thường gặp nhiều sự may mắn trong công việc, giao tiếp và cuộc sống. Những việc này dễ dàng nhận thấy hơn là những tác hại mà phải qua nhiều thời gian mới biết được, cho nên bạn lưu luyến với chiếc răng khểnh bẩm sinh là hoàn toàn dễ hiểu.


Vậy niềng răng giữ lại răng khểnh có được không bạn hãy cân nhắc kỹ càng cho mình, trong bất cứ trường hợp nào cũng đặt sức khỏe của chiếc răng lên trên hết, nếu như bạn thật sự mong muốn giữ lại chiếc răng khểnh thì phải chắc chắn rằng bạn sẽ chăm sóc và vệ sinh chúng cẩn thận để tránh nảy sinh những bệnh lý có hại cho răng. 

Niềng răng khểnh bao lâu thì đẹp?

Khi có răng khểnh thì khớp cắn không được chuẩn bởi tương quan giữa các răng không được hài hòa. Tuy nhiên, chức năng ăn nhai cũng không bị ảnh hưởng nhiều so với các kiểu sai lệch răng khác. Nhìn chung, tác hại của răng khểnh không nhìn thấy ngay trước mắt mà phải tính về lâu dài.

Một số trường hợp răng khểnh có kích thước quá to, quá dị hoặc quá lệch sẽ được niềng lại để kéo răng về vị trí lý tưởng nhất cho hàm răng đều đẹp. Niềng răng khểnh được áp dụng với nhiều loại khí cụ chuyên dụng. Thắc mắc niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền?

Niềng răng khểnh mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người. Tuy nhiên, thông thường, thời gian kết thúc để đưa răng khểnh về vị trí đúng đồng thời tái tạo hàm răng hài hòa ở khoảng 18-24 tháng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget