Lưu ý về chi phí niềng răng trong suốt

Niềng răng có thể tạo ra sự thay đổi hoàn toàn của khuôn miệng trước và sau khi niềng răng. Không chỉ hàm răng đẹp hơn, đều hơn mà khuôn miệng và vòm hàm còn rất thẩm mỹ. Dưới đây là thông tin niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh nha khoa muốn chia sẻ tới bạn.

Kỹ thuật chỉnh nha bằng khay Invisalign là gì?

Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các “khay” trong suốt (như máng tẩy) để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn. Trung bình bệnh nhân mang mỗi khay Invisalign khoảng 2 tuần, và mỗi khay di chuyển răng khoảng 0.25mm.


Thông thường, để hoàn thành kế hoạch điều trị, bệnh nhân cần mang tổng cộng khoảng từ 20-40 khay Invisalign. 

Kỹ thuật điều trị bằng khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thành và bận rộn công việc hoặc phải giao tiếp: thời gian tái khám có thể linh hoạt phù hợp từng trường hợp, và quan trọng nhất là tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng (có thể tháo ra khi cần thiết) của Invisalign.

Lưu ý về chi phí niềng răng trong suốt

Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và hiệu quả nên mức chi phí niềng răng trong suốt sẽ cao hơn kỹ thuật niềng mắc cài. Bảng giá mới nhất tại nha khoa chuyên về Niềng răngcho hay: Mức giá trung bình để niềng răng trong suốt là 70 - 140 triệu đồng.

Khi vấn đề răng càng phức tạp, thời gian niềng răng càng dài thì sẽ tốn nhiều khay để di chuyển răng, do đó chi phí niềng răng cũng tăng lên vì thế nên niềng răng sớm để việc chỉnh nha hoàn tất sớm và đẹp sớm.

Khi nhắc đến phương pháp niềng răng hầu hết mọi người sẽ hình dung tới việc mình sẽ phải đeo một chiếc mắc cài kim loại “xấu xí” mà nhiều người ví von như chiếc “gọng sắt” của răng. Điều này sẽ làm cho bạn ngại ngùng và ít tự tin hơn khi giao tiếp. Nhưng đó là khi bạn lựa chọn niềng răng mắc cài. 


Có lẽ vì tính thẩm mỹ cao nên giá thành của phương pháp này có thể sẽ cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác. Ngoài ra, những ai có ý định niềng răng trong suốt cũng cần nhớ một lưu ý quan trọng đó là: Trung bình khoảng hai tuần bạn phải thay khay niềng một lần. Đó cũng là lý do vì sao niềng răng tháo lắp bằng 20 - 40 khay niềng sẽ nhiều hơn so với niềng răng cố định với một bộ dây cung và mắc cài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget