Niềng răng trong suốt bằng khay

Tâm lý sợ đau là tâm lý chung của mọi người. Vấn đề là niềng răng mắc cài sứ có đau không? Đây là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân đang quan tâm khi họ có nhu cầu niềng răng.

Niềng răng trong suốt bằng khay

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha mất thời gian dài mới có kết quả, chi phí cao thế nhưng lại không gây xâm lấn răng thật, hiệu quả vĩnh viễn trọn đời.


Đồng thời niềng răng mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, điều chỉnh khớp cắn chuẩn và có thể còn thay đổi cả đường nét khuôn mặt theo chiều hướng tích cực nên được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Chọn lựa trung tâm uy tín với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại sẽ làm giảm cơn đau đáng kể, đảm bảo an toàn và không gây ra những tác dụng phụ như: đau khớp hàm, đau đầu và một số biến chứng nguy hiểm khác.

Niềng răng invisalign có đau không?

Đây là phương pháp niềng răng được ưa chuộng trên thế giới và ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, giúp khắc phục được những nhược điểm mà niềng răng sử dụng mắc cài mang lại như:

– Tính thẩm mỹ: Khay nhựa trong suốt có màu gần giống với răng thật nên khi người ngoài nhìn vào, họ sẽ không biết là bạn đang niềng răng.

– Tiện lợi: Khay niềng rất dễ dàng để tháo ra và lắp vào, nên khá thuận tiện cho việc ăn uống, vệ sinh. Phương pháp này còn đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên đi xa, không cần phải đến tái khám thường xuyên. Tiến hành bọc răng sứ titan có ưu điểm gì nổi trội?


– Tính an toàn: Các khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa và đã được kiểm định chất lượng an toàn. Do đó, niềng răng Invisalign thân thiện với mọi đối tượng, không gây ra kích ứng răng miệng, hay gây ra nguy hiểm như việc bung mắc cài ở phương pháp niềng răng thông thường.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget