Tẩy trắng răng với đen laser có hiệu quả không?

Hàm răng vàng ố khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do chế độ ăn uống không phù hợp hay bẩm sinh từ nhỏ. Bên cạnh đó, thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?

Tiến hành tẩy trắng răng bằng đèn laser với các bước cơ bản
Tẩy trắng răng bằng đèn laser là công nghệ hiện đại, với thời gian thực hiện nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là quy trình tẩy trắng răng. 

- Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thăm khám để xem bạn có mắc phải các bệnh về răng miệng không, như viêm nướu, chảy máu chân răng, sâu răng. Từ đó bạn sẽ có được những lời khuyên hữu ích.

- Vệ sinh răng miệng: Tiến hành lấy hết cao răng trên bề mặt răng để giúp quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả cao. Sau đó,bạn sẽ được cách ly nướu để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

- Tiến hành tẩy trắng: Bác sĩ sẽ bôi lên răng thuốc tẩy trắng lên răng, tiếp theo sẽ chiếu đèn laser lên bề mặt răng. Dưới tác động của tia laser, thuốc sẽ thẩm thấu nhanh hơn. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng.

- Kết thúc quá trình tẩy trắng: Bác sĩ tiến hành tháo các dụng cụ cách ly, lau sạch thuốc, đánh giá kết quả trước và sau khi tẩy trắng.

Tẩy trắng răng với đen laser có hiệu quả không?
Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng an toàn ở đâu?
Tẩy trắng răng tuy là phương pháp được áp dụng phổ biến tại các phòng nha nhưng muốn đạt hiệu quả trắng sáng cao thì bạn cần phải tìm hiểu về các địa chỉ nha khoa trước khi thực hiện. Nha khoa an toàn và uy tín cần đáp ứng được các tiêu chí dưới đây.

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám và tiến hành tẩy trắng răng cho bạn. Bác sĩ có tay nghề sẽ phát hiện và điều trị các bệnh lý răng miệng nếu có, tiến hành tẩy trắng răng đúng quy trình.

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự an toàn cũng như hiệu quả tẩy trắng răng. Nha khoa cần có trang thiết bị hiện đại để giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng hơn.

Nếu bạn đang muốn thực hiện tẩy trắng răng bằng đèn laser, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Tẩy trắng răng tại phòng nha vừa mang lại hiệu quả cao, vừa an toàn và nhanh chóng.
Bài viết trích nguồn tại: niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget