Niềng răng thưa tại nha khoa uy tín

Răng thưa là tình trạng các khe hở giữa răng lớn, xảy ra khi có hiện tượng di răng – hậu quả của việc mất răng, răng quá nhỏ so với cung hàm, do bẩm sinh cũng có thể do thói quen dùng tăm xỉa răng. Răng thưa gây mất thẩm mỹ làm người bệnh mất tự tin khi giao tiếp hằng ngày. Niềng răng là giải pháp giúp bạn khắc phục tình trạng này.




Niềng răng thưa có lợi ích gì?
Niềng răng thưa có lợi ích gì?


Niềng răng thưa có lợi ích gì?


Niềng răng thưa có lợi ích gì? niềng răng hô có đau không? Răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt, khe hở giữa các răng là một trong những nguyên nhân khiến thức ăn bám nhiều hơn, đây là môi trường cho các vi khuẩn hình thành làm ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Bên cạnh đó, những người răng thưa thường có cách phát âm lệch, không rõ khi giao tiếp với mọi người.

Niềng răng thưa là một trong những giải pháp tối ưu giúp những người mắc phải khuyết điểm này có thể sở hữu một hàm răng đều và đẹp tự nhiên hơn. Niềng răng thưa bằng những kỹ thuật hiện đại mang lại những ưu điểm vượt trội như sau:

- Niềng răng thưa giúp bạn có hàm răng đẹp, tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp bởi tính thẩm mỹ của hàm răng.

- Khoảng cách giữa các răng khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng.

- Phát âm chuẩn hơn khi thực hiện phương pháp này xong.

Thực hiện niềng răng thưa theo quy trình chuẩn

Để hiểu hơn về quá trình tiến hành chỉnh răng thưa bằng niềng răng, bạn có thể tham khảo ngay quy trình thực hiện niềng răng thưa dưới đây:

Bước 1: Thăm khám về tình trạng răng thưa, răng mọc với khoảng cách xa nhau của khách hàng. Đồng thời tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ để chụp phim xác định cấu trúc xương quai hàm .

Bước 2: Bác sĩ lấy dấu hàm để gửi cho các kỹ thuật viên chế tạo khay niềng răng và tính toán hướng điều trị và di chuyển của răng.

Bước 3: Đưa ra phác độ điều trị và thời gian niềng răng thưa thích hợp với tình trạng của khách hàng. Đeo răng giả cho khách hàng trong quá trình chờ khay niềng răng.

Bước 4: Khay niềng răng được chế tạo xong được đeo lên răng để tạo ra lực xiết giúp đều chỉnh vị trí các răng lại với nhau. Khay niềng răng phải ôm sát và bám chắc vào bề mặt răng.

Bước 5: Khách hàng được bác sĩ theo dõi tiến trình dịch chuyển của răng cũng như hướng dẫn cách đẹo niềng và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Thực hiện niềng răng thưa hiện đang làm một trong những phương pháp được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Mọi thông tin khác liên quan đến dịch vụ niềng răng thưa hay muốn được giải đáp những thắc mắc liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget