Tẩy trắng răng được bao lâu thì phải tẩy lại?

Tẩy trắng răng được bao lâu? Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đơn giản, nhanh chóng giúp cải thiện màu răng vàng ố xấu xí. Tùy vào mỗi phương pháp tẩy trắng răng mà sẽ có thời gian duy trì màu răng ngắn hoặc dài. 

Tẩy trắng răng được bao lâu làm lại?

Thực tế, tẩy trắng răng được bao lâu phụ thuộc các yếu tố như chất lượng thuốc tẩy trắng, tình trạng men răng, chế độ chăm sóc răng sau khi tẩy trắng và cách tẩy trắng. Cụ thể:

- Cách tẩy trắng răng tại nhà: Việc áp dụng các nguyên liệu tự nhiên để tẩy trắng răng ố vàng rất an toàn nhưng thời gian duy trì màu răng rất ngắn. Nếu dừng sử dụng thì cỉ sau 2-3 ngày, màu răng đã ố vàng trở lại. Niềng răng hô https://cutt.ly/HwEKGtIY bao lâu thì có kết quả?

- Tẩy trắng răng bằng máng: Phương pháp này được nhiều nha khoa áp dụng cho người bệnh dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn. Tẩy trắng răng bằng máng có sự hỗ trợ của thuốc tẩy nên thời gian duy trì lâu hơn các nguyên liệu tự nhiên. Tẩy trắng răng bằng máng duy trì được từ 1 – 2 năm.

- Tẩy trắng răng bằng laser: Sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ 20-30% và được bác sĩ trực tiếp thực hiện với sự hỗ trợ của công nghệ laser hiện đại. Hiệu quả tẩy trắng răng duy trì đến 5 năm, nếu chăm sóc tốt có thể duy trì lâu hơn. 
Tẩy trắng răng được bao lâu thì phải tẩy lại?-1
Tẩy trắng răng bằng laser duy trì màu răng lâu hơn*

Cách chăm sóc sau khi tẩy trắng răng

Để thời gian tẩy trắng răng được bao lâu duy trì lâu hơn, sau khi thực hiện, người bệnh nên:

- Hạn chế đồ ăn, thức uống sậm màu, không nên ăn thức ăn nóng lạnh để tránh khiến răng bị ê buốt. 

- Không sử dụng trà, cà phê, nước ngọt, hãy sử dụng ống hút khi muốn uống nước ngọt để giảm diện tích tiếp xúc giữa răng và nước ngọt 

- Từ bỏ thói quen hút thuốc lá bởi chất nicotin trong khói thuốc là kẻ thù của màu răng. 

- Sau khi tẩy trắng răng bằng công nghệ, bạn có thể kết hợp với những cách tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà. Tuy nhiên, hãy tham kham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định.
Tẩy trắng răng được bao lâu thì phải tẩy lại?-2
Tránh hút thuốc lá sau khi tẩy trắng răng*
- Thực hiện chải răng đúng cách theo chiều dọc thân răng, nếu bạn chải ngang thân răng, phần men răng bên ngoài sẽ rất dễ bị mòn và sẽ sớm nhiễm màu trở lại.

- Làm sạch mảng bám thức ăn thừa sau mỗi bữa ăn bằng chỉ nha khoa vì nếu xỉa răng bằng tăm, bạn sẽ đối mặt với nguy cơ bị chảy máu lợi và viêm chân răng rất nguy hiểm.

- Thăm khám định kỳ 3-6 tháng/lần để phát hiện kịp thời những vấn đề về răng miệng.

- Có thể tẩy trắng răng 2 lần trong 6 tháng nếu tình trạng xỉn màu do thuốc kháng sinh. 

Muốn biết rõ tình trạng răng của mình cũng như thời gian tẩy trắng răng được bao lâu, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp nha khoa thăm khám. Dựa vào tình trạng cụ thể của răng bác sĩ sẽ có những tư vấn phù hợp cho bạn.

Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget