Niềng răng hiệu quả khi nào?

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha điều trị răng mọc lệch hiệu quả. Nhưng bị mọc lệch có niềng răng được không còn tùy vào việc xác định nguyên nhân gây lệch răng của bạn. Cũng vì lý do này mà nhiều người không khỏi thắc mắc vậy niềng răng nhanh có được không hiện nay. Và các thông tin dưới đây chính là lời giải đáp xác đáng cho bạn.

Niềng răng hiệu quả khi nào?

Niềng răng được sử dụng cho những trường hợp răng có xu hướng mọc không chuẩn lạc, ko đúng đắn vị trí dẫn tới sai khớp cắn, liên quan tới thẩm mỹ của khuôn mặt. những trường hợp nên niềng răng bao gồm:


Răng hô vẩu là 1 dạng sai lệch khớp cắn khá phổ biến. Răng hô có hai dạng là hô bởi răng và hô bởi do xương. nguyên do gây nên răng hô là căn cứ chuẩn xác nhất để lựa chọn giải phápchỉnh răng thích hợp. Niềng răng hô vẩu được áp dụng cho trường hợp hô bởi vì răng, khi răng hàm trên bị chìa ra trước, phủ toàn bộ răng hàm bên dưới. 

Một ít trường hợp hô vẩu nặng, môi sẽ luôn căng, ko thể khép môi được khi miệng ở trạng thái thả lỏng. Khi răng bị hô rất nên niềng răng chỉnh nha, bởi không những tác động đến thẩm mỹ, răng hô vẩu còn tác động nghiêm trọng tới sức khỏe răng miệng.

Thời gian niềng răng là bao lâu?

Niềng răng có thể hiểu đơn giản là kỹ thuật dùng lực kéo để răng có thể di chuyển đến trạng thái phù hợp, với lức kéo rất nhỏ nên bạn sẽ không có cảm giác khó chịu hay đau nhức thỉnh thoảng chỉ thấy răng hơi căng đôi chú. Song nếu trường hợp bạn va chạm mạnh hoặc làm bung mất các mắc cài dây thì bạn mới có cảm giác đau nhưng tình trạng này rất ít xảy ra vì đã được các bác sĩ khắc phục một cách triệt để.

Bị hô, móm, sai lệch răng có niềng răng được hay không thì chúng tôi xin trả lời là có  bạn nhé. Niềng răng thông thường sẽ mất khoảng 1 đến 2 năm tùy thuộc vào mức độ hôm, móm của răng nếu là hô, móm nhẹ thì thời gian điều trị sẽ được rút gắn. 

Bởi quá trình này phụ thuộc nhiều ở tiến độ di chuyển và sắp xếp nhanh của răng chứ không phải nhờ hoàn toàn vào các bác sĩ. Sau khi điều trị xong thì những người bị hô, móm nhẹ thường có kết quả tốt hơn và đạt được tỉ lệ thẩm mỹ nhiều hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget