Sử dụng kem dưỡng da hiệu quả như thế nào?

Nhiều bạn gái thường có thói quen sử dụng một sản phẩm dưỡng da trong thời gian dài. Tuy nhiên liệu điều này có gây ra ảnh hưởng gì không? Thời điểm nào nên thay đổi? Bên cạnh đó, có một số người còn chưa biết niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Thay đổi kem dưỡng da thường xuyên có tốt không?
Nếu sản phẩm dưỡng da bạn đang sử dụng phù hợp với da thì không có lý do gì để đổi sản phẩm qua sản phẩm khác. Vì sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn không có tình trạng nhờn thuốc, đặc biệt đối với những sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả qua các thử nghiệm lâm sàng tỏng thời gian dài. Bạn có thể điều chỉnh quy trình chăm sóc tùy thuộc vào nhu cầu của da như thời tiết thay đổi, nội tiết tố thay đổi,…sao cho có hiệu quả nhất. Vậy, cuối cùng có nên thay đổi kem dưỡng da thường xuyên không?

Sử dụng kem dưỡng da hiệu quả như thế nào?
Có nên thay đổi kem dưỡng da

Sự thay đổi của thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm, da sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, vì vậy bạn cần phải thay đổi sản phẩm dưỡng da phù hợp. Hãy căn cứ vào tình trạng cụ thể của da để thay đổi sản phẩm chăm sóc cho phù hợp. Vì dụ khi mùa thu đến, đây là lúc bạn cần ngưng sử dụng kem trắng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm của mùa hè. Thay vào đó, hãy tiếp túc sử dụng các sản phẩm dưỡng da có tác dụng chống nắng tốt đồng thời thay thế bằng sản phẩm có công dụng giữ ẩm.

Bên cạnh đó, nên kết hợp với việc tạo màng giữ ẩm tầng sâu cho da, nên bổ sung thành phần dưỡng da, khi thời tiết dần trở nên lạnh hơn thì cần thay đổi kem giữ ẩm ban đêm bằng kem có tính chất ẩm ướt ban đêm. Nếu da xuất hiện nếp nhăn rõ rệt hoặc thường xuyên tối xám, bạn nên thay đổi tất cả sản phẩm chăm sóc da bằng sản phẩm dưỡng da có tính giữ ẩm, tạo độ ẩm.

Trong thời gian sử dụng, nếu tình hình vẫn tốt, bạn nên tiếp tục tiến hành chăm sóc da hiệu quả bằng việc dưỡng da ban đêm, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp da trắng sáng và tăng khả năng thẩm thấu. 

Theo những thông tin, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời có nên thay đổi kem dưỡng da thường xuyên không rồi nhỉ. Hãy tùy thuộc vào tác dụng của sản phẩm, thay đổi thời tiết hay tình trạng da mà có những quyết định hợp lý.

Những lưu ý khi để sử dụng kem dưỡng da đúng cách

Sử dụng kem dưỡng da dành riêng cho da
Kem dưỡng không thể sử dụng một loại cho tất cả các loại da, bởi mỗi người sẽ có một loại da riêng như da thường, da khô, da nhờn,…Không những thế, mỗi loại đều có công dụng riêng biệt nhưu trị nám, dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa,…nên khi chọn hãy chọn kem dưỡng phù hợp với da và mục đích sử dụng.

Đừng để da trần quá lâu
Sau khi rửa mặt, nên sử dụng toner ngay lập tức để cân bằng độ pH cho da, sau đó dùng tinh chất serum và kem dưỡng. Nếu như để da “trống không” hơn một phút, da của chúng mình sẽ bắt đầu mất đi độ ẩm bởi không khí khô sẽ hút nó ra khỏi làn da. Những bước dưỡng thật nhanh, làm ẩm trước với nước hoa hồng sẽ giúp làn da được bảo vệ, tránh căng khô.

Massage khi thoa kem
Sau khi thoa kem, hãy kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên. Không nên kéo xuống vì sẽ làm da chảy xệ, chùng nhão. Nên thoa kem cả vùng cổ để kết quả được đồng đều hơn.

Những chia sẻ có nên thay đổi kem dưỡng da thường xuyên ở trên đã phần nào giúp bạn có kiến thức làm đẹp bổ ích. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da đẹp như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget