Cách lấy mỡ thừa mí mắt không cần phẫu thuật

Khi nhắc đến phương pháp lấy mỡ mí mắt, lấy mỡ bọng mắt. Các chị em thường tìm đến các giải pháp lấy mỡ mắt không phẫu thuật. Vậy những phương pháp này thực hiện ra sao? Hiệu quả trong việc lấy đi lượng mỡ dư thừa ở mắt như thế nào? có nên nhổ răng khôn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Cách lấy mỡ thừa mí mắt không cần phẫu thuật
Cách lấy mỡ thừa mí mắt không cần phẫu thuật
5 cách lấy mỡ thừa mí mắt bằng massage

- Masssge với động tác xoay tròn: Những động tác xoay tòn đơn giản cùng chiều hoặc ngược chiều với kim đồng hồ là một trong những cách lấy mỡ thừa mí mắt mà bạn có thể áp dụng ở bất cứ đâu và thời gian nào. 

Khi áp dụng cách massage này, bạn nên thực hiện như sau: Dùng các đầu ngón tay của bàn tay massage cho mí mắt từ ngoài vào theo chiều kim đồng hồ và ngược lại thực hiện liên tục các động tác trên khoảng 10 phút thì dừng lại. Dùng khăn ấm đắp lên mắt khoảng 3 phút thì để mắt thư giãn.

- Massage ở bầu mắt trên và dưới: Là một cách massage lấy mỡ thừa mí mắt được nhiều người áp dụng hiện nay, hãy dùng 2 ngón tay vuốt nhẹ vùng bầu mắt trên và dưới. Thực hiện liên túc trong 10-15 phút thì nhắm mắt lại nằm thư giãn.

- Massage bầu mắt và đuôi mắt: Dùng ngón tay giữa và áp út kéo vuốt nhẹ nhàng từ đầu mắt về phía đuôi mắt, tiếp tục dùng đầu ngón tay giữa và ngón tay áp út xoa tròn ở cùng đuôi mắt. Sau đó hãy massage nhẹ nhành khắp vùng mặt để giảm nếp nhăn và hạn chế mỡ thừa tích tụ.

- Bài tập nâng cơ mặt: đặt 3 ngón tay giữa ngay dưới mắt, nhắm mắt và nhẹ nhành đẩy ngón tay lên, giữ tư thế trên trong vòng 10 giây rồi thả ra và lặp lại.

- Massage kết hợp với kem dưỡng: Để lấy mỡ thừa mí mắt đồng thời dưỡng da vùng mắt, hãy kết hợp với kem dưỡng để nâng chân mày cao hiệu quả. Thoa một lượng kem dưỡng hoặc tinh dầu lên mí mắt sau đó dùng 2 ngón trỏ vuốt nhẹ nhàng cùng lúc theo hướng ra ngoài và lên trên thái dương. Lặp lại từ 8-10 lần rồi nằm thư giãn.

Ngoài cách massage lấy mỡ thừa mí mắt ở trên, bạn có thể kết hợp đắp mặt nạ cho vùng mí mắt từ tự nhiên như dưa leo, khoai tây, cam, túi trà,…hoặc dùng nước hoa hồng để massage cũng có hiệu quả rất tốt.

Cách lấy mỡ thừa mí mắt không cần phẫu thuật nhanh chóng

Mặc dù các cách trên đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm chi phí nhưng lại không đạt hiệu quả cao trong việclấy mỡ thừa mí mắt. Nếu lượng mỡ thừa mí mắt quá nhiều thì hầu như các cách trên không có hiệu quả, đó là chưa kể đến phương pháp này còn tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài.

Vì vậy, để lấy mỡ thừa mí mắt triệt để và nhanh chóng, hãy đến các thẩm mỹ viện để thực hiện phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Khắc phục hoàn toàn tình trạng mỡ thừa xấu xí ở đôi mắt, mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên và cuốn hút.

Phương pháp lấy mỡ mí mắt tại thẩm mỹ viện có những điểm nổi trội như:

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút cho 1 case phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt.

- Phẫu thuật nhưng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại cùng với kỹ thuật của bác sĩ thẩm mỹ sẽ hạn chế được sự đau đớn và không để lại sẹo.

- An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực hay các dây thần kinh của mắt.

- Thời gian hồi phục sau phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt nhanh, duy trì kết quả lâu.

Để thực hiện an toàn, hãy lựa chọn địa chỉ lấy mỡ thừa mí mắt uy tín, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và tư vấn quy trình cho bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget