Thuốc tẩy trắng răng nào tốt nhất hiện nay?

Thuốc tẩy trắng răng tại nhà là giải pháp vô cùng tiện lợi cho những ai muốn sở hữu hàm răng trắng sáng ngay tại nhà của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại thuốc tẩy trắng răng an toàn và đạt tiêu chuẩn cần phải chú ý điều gì và cách sử dụng thuốc làm trắng răng tại nhà như thế nào mới là đúng cách? niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời hoàn hảo nhất!

Cách tẩy trắng răng bằng thuốc tại nhà
Cách tẩy trắng răng bằng thuốc tại nhà

Thuốc tẩy trắng răng nào tốt nhất hiện nay? 

Một trong những loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả được nhiều người tin dùng nhất chính là Opalescence. Loại thuốc tẩy trắng an toàn tại nhà này đã được các chuyên gia nha khoa hàng đầu Hoa Kỳ chứng nhận là sản phẩm tẩy trắng răng an toàn đối với sức khỏe người bệnh và được các chuyên gia khuyên dùng. 

>>Xem thêm: niềng răng hô có phải nhổ răng không

Hầu hết mọi đối tượng đều có thể sử dụng bộ tẩy trắng răng bằng thuốc tại nhà Opalescence. Hiện nay thuốc có nhiều dung lượng cũng như mùi vị không giống nhau. Việc sử dụng thuốc tương đối đơn giản, chỉ cần 30 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ mà không gây tổn hại tới phần nướu và răng. Một lưu ý nhỏ là sản phẩm chỉ được phân phối độc quyền bởi những đơn vị nha khoa có giấy phép. 


Thuốc tẩy trắng răng tại nhà có tốt không? 


Khi răng có những dấu hiệu vàng ố, xỉn màu ảnh hưởng sức khỏe răng miệng cũng như làm nụ cười trở nên mất thẩm mỹ thì việc tẩy trắng răng là giải pháp hiệu quả để giúp màu răng trở nên sáng khỏe hơn. Cũng vì thế nhiều phương pháp tẩy trắng răng được khuyên dùng trong đó dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà là cách làm được cho là an toàn và đơn giản bởi người dùng có thể tự tẩy trắng răng tại nhà mà không cần đến các trung tâm nha khoa. 

Thành phần chính để làm trắng răng là hydrogen peroxide và carbamide peroxide. Hai chất này đều không gây kích ứng mạnh nếu sử dụng ở nồng độ cho phép dưới 20%. Với hàm lượng cao hơn,thuốc tẩy trắng răng tại nhà có thể gây ra các tác dụng phụ: Răng đau nhức, nhạy cảm, đau rát lưỡi và nướu, nguy cơ mắc ung thu vòm họng và ung thư lưỡi cao. 

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để thoa thuốc lên khay tẩy để qua đêm mà không sợ ảnh hưởng, tổn thương đến nướu răng. 


Cách tẩy trắng răng bằng thuốc Opalescence 



Bước 1. Chuẩn bị máng nhựa 


Lấy một lượng gel tẩy trắng vừa đủ để cho vào chiếc máng nhựa trong suốt đã được chuẩn bị sẵn. Mỗi khay chỉ nên sử dụng từ ½ tới 1/3 ống tiêm. Tránh trường hợp sử dụng quá nhiều gel sẽ gây lãng phí cũng như ảnh hưởng không tốt tới răng 


Bước 2. Lắp khay lên răng 


Lắp khay vào miệng sau đó sử dụng tay để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với cấu tạo khuôn hàm người bệnh cũng như tẩy trắng răng an toàn tại nhà. 


Bước 3. Tháo khay và vệ sinh răng miệng bình thường 


Khi đã qua thời gian đeo khay người bệnh tháo và vệ sinh lại bằng bàn chải lông mềm. Súc miệng lại bằng nước ấm sạch để đảm bảo bạn không nuốt phải thuốc còn vướng trên răng 


Bước 4. Vệ sinh sạch sẽ khay 


Bệnh nhân vệ sinh lại khay và hong khô để sử dụng cho lần sau 


Những ưu điểm khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng 


Opalescence là loại thuốc tẩy trắng răng an toàn, không gây hại tới cơ thể người sử dụng nên được các bác sỹ khuyến cáo nên sử dụng. Giúp men răng được cứng chắc và ngăn chặn sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh răng miệng. 

Tẩy trắng răng bằng thuốc tại nhà được các căn chỉnh sao cho phù hợp nhất sau quá trình lấy dấu khuôn hàm. Điều này trả lời vì sao Opalescence lại có hiệu quả sử dụng bền lâu hơn những loại thuốc tẩy trắng khác.

Bài viết được trích nguồn tại: https://landadepdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget