Niềng răng khấp khểnh thực hiện như thế nào?

Mặc dù hàm răng của em không được đều đặn lắm nhưng có chiếc răng khểnh duyên ơi là duyên ai cũng thích. Đợt này em tính đi niềng răng nhưng không muốn mất đi chiếc răng khểnh này. Bác sỹ có thể cho em hỏi niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền ạ, mong bác sỹ giải đáp giúp em để em sớm đi làm lại ạ.

Nên niềng răng khểnh khi nào?

Theo quan niệm của người Việt Nam thì chiếc răng khểnh là nét duyên ngầm giúp tạo ấn tượng tốt đẹp với người đối diện, nhưng khi chiếc răng khểnh bị chếch ra khỏi cung hàm quá lớn, tỉ lệ răng quá to so với các răng khác trong hàm… thì bạn nên đi niềng răng khểnh.


Sở dĩ bạn nên đi niềng răng khấp khểnh trong trường hợp này là vì những chiếc răng khểnh bị chệch không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng. 

Chính độ lệch lớn của chiếc răng tạo ra thế 3 răng khiến mảng bám thức ăn dễ giắt vào kẽ răng, nếu không chú ý vệ sinh sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát sinh, dẫn tới các bệnh lý về răng nguy hiểm như: sâu răng, viêm nướu, bệnh hôi miệng… Lúc này, niềng răng khểnh là giải pháp hàng đầu có thể giải quyết vấn đề này.

Niềng răng khấp khểnh thực hiện như thế nào?

Niềng răng khấp khểnh là thuật ngữ chỉ việc sắp xếp các răng cho thẳng hàng, điều trị các sai lệch về khớp cắn, giúp cải thiện thẩm mỹ lẫn chức năng, phương pháp này giúp răng thẳng đều bằng cách dùng các khí cụ chỉnh nha gắn lên mặt ngoài hoặc mặt trong răng, hay sử dụng hệ thống máng nắn chỉnh trong suốt giúp răng di chuyển một cách từ từ về vị trí mong muốn.


Niềng răng giúp di chuyển răng xuống vị trí mới, căn đều với các răng còn lại trong hàm. Trường hợp răng mọc lạc chỗ, bác sĩ có thể chỉ định nhổ chiếc răng đó để lấy chỗ trống cho các răng còn lại. Sau khi niềng răng, bạn sẽ có một hàm răng đều, trật tự, khớp cắn chuẩn hơn và đảm bảo vệ sinh răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget