Các trường hợp nên niềng răng hàm dưới

Vấn đề niềng răng invisalign có đau không thì răng thẳng hàng và khít đều được nhiều người tim hiểu khi có ý định thực hiện niềng răng để chỉnh răng thưa. Tuy nhiên, thời gian niềng răng thưa nhanh hay chậm sẽ còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố.

Các trường hợp nên niềng răng hàm dưới

Niềng răng hàm dưới hiện được ứng dụng trong khắc phục trường hợp hàm dưới bị móm, mọc lệch lạc, răng thưa, sai khớp cắn… Sau khi thực hiện, khách hàng có thể yên tâm sở hữu hàm răng đều đẹp, cân đối hơn, đảm bảo các ưu điểm sau:


- Dịch chuyển răng hàm dưới về đúng vị trí khớp cắn, giúp khuôn mặt lấy lại được nét thẩm mỹ và trở nên xinh đẹp hơn.

- Cải thiện tâm lý cho nhiều người, giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp và công việc hàng ngày.

- Vệ sinh răng miệng, phát âm hoặc ăn nhai đều trở nên dễ dàng hơn.

- Bảo vệ răng miệng khỏi các bệnh lý nha khoa.

Niềng răng thưa với những phương pháp nào?

Với phương pháp niềng răng, răng thật sẽ được bảo tồn vĩnh viễn, không có tác động gì lớn đến xương hàm, vì vậy mà bệnh nhân sẽ không chịu đau đớn khi niềng răng. Để có kế quả rõ rệt, bệnh nhân phải thực hiện niềng răng trong vòng 1 năm.

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn niềng răng với nhiều phương pháp phổ biến như: Niềng răng thưa bằng mắc cài kim loại, niềng răng thưa bằng mắc cài đặt trong, niềng răng thưa bằng mắc cài kim loại, niềng răng thưa không mắc cài,…


Trong đó, mỗi loại mắc cài sẽ có những ưu điểm riêng biệt, giá cả niềng răng thưa mắc cài cũng sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, nhu cầu sử dụng và điều kiện chi trả cho dịch vụ, bạn hãy lựa chọn cho mình phương pháp niềng răng thưa phù hợp nhất sau khi được bác sĩ tư vấn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget