Răng sứ cần được bảo vệ như thế nào?

Bọc răng sứ nguyên hàm không chỉ cải thiện được chức năng răng mà còn là một giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ của hàm răng đúng như mong muốn. Việc làm răng sứ nguyên hàm sẽ có mức độ phức tạp hơn một chút so với việc làm răng sứ đơn lẻ nên rất nhiều người lo lắng đến vấn đề răng sứ titan là gì.

Nên bọc răng sứ loại nào?

Bọc sứ loại nào thì tùy khả năng bạn lo được chi phí tới mức nào thôi. Bạn nên nhờ bác sĩ tư vấn thêm trực tiếp sẽ rõ ràng hơn. Nhìn chung thì các loại răng sứ có giá khác nhau chủ yếu ở phần lõi kim loại hay lõi sứ bên trong, còn lớp sứ bên ngoài như nhau. Không có loại nào là tốt nhất mà chỉ có loại nào phù hợp nhất với khả năng và nhu cầu của bạn.


Có nhiều trường hợp răng tồn tại được 20 năm, nhưng thường là răng sau không đòi hỏi thẩm mỹ nhiều, còn răng trước đòi hỏi thẩm mỹ nhiều thì chỉ cần tụt nướu 1 chút, viêm nướu 1 chút đã là vấn đề.Vì vậy, bạn cần thực hiện thăm khám và nhận tư vấn cụ thể của bác sĩ để lựa chọn kỹ thuật bọc răng sứ phù hợp nhất.

Răng sứ cần được bảo vệ như thế nào?

Răng sứ không đòi hỏi chăm sóc đặc biệt, nhưng nó cần phải được chăm sóc bảo vệ khỏi sâu răng giống như răng thật của bạn. Hãy chắc chắn bạn thực hành thói quen vệ sinh răng miệng tốt, bao gồm cả đánh răng và dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Tránh cắn vật cứng với răng sứ của mình.


Mỗi năm bạn cần thực hiện tái khám và vệ sinh răng miệng định kỳ mỗi 6 tháng một lần. Bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá răng sứ của bạn để kịp thời phát hiện bất kỳ dấu hiệu về sâu răng hay bị hư hỏng và có ngay phương pháp điều trị phù hợp để bảo vệ răng sứ của bạn tồn tại lâu dài nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget