Cách giảm béo bụng trên bạn sẽ tiếc nếu bỏ qua

Cách giảm béo bụng trên không phải ai cũng biết? Béo bụng khiến bạn tự ti khi diện những trang phục bó sát. Béo bụng còn là mối tiềm ẩn những căn bệnh nguy hiểm về đường ruột. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. 

Nguyên nhân gây béo bụng trên 

Ăn nhiều thực phẩm chế biến 

Thực phẩm chế biến như khoai tây chiên, bánh mì trắng, humburger... không chỉ thiếu các chất dinh dưỡng mà chúng còn chứa hàm lượng calo xấu, gây tích tụ chất béo ở vùng bụng. Trong khi đó, mỡ bụng có mối liên hệ với các bệnh viêm. Hãy tiêu thụ các thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau và ngũ cốc, chứa nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng chống viêm và ngăn ngừa béo bụng. 

Cách giảm béo bụng trên bạn sẽ tiếc nếu bỏ qua-1
Béo bụng trên khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống*

Tập thể dục sai cách 

Bạn chỉ tập trung vào luyện các bài tập cơ bụng? Điều đó là sai lầm. Bạn nên kết hợp với các bài tập cơ lưng, bụng, hông và nhiều bộ phận khác của cơ thể. Vận động càng nhiều cơ bắp sẽ giúp cơ thể đốt cháy được nhiều calo hơn. 

Căng thẳng thường xuyên

Điều này sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc giảm cân, hơn nữa, lượng hormone căng thẳng cortisol có thể làm tăng lượng mỡ bụng. Ngoài ra, cortisol cũng liên quan mật thiết đến lượng mỡ nội tạng, thủ phạm gây nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, huyết áp... 

Thiếu ngủ liên tục

Nếu bạn ngủ ít hơn 8 tiếng một ngày, bạn dễ gặp căng thẳng hơn, mà điều đó lại liên quan đến việc tăng mỡ thừa vòng eo. Ngoài ra, thiếu ngủ cũng khiến bạn thèm ăn đồ ngọt và thực phẩm giàu carbohydrates hơn. 

Cách giảm béo bụng trên đơn giản bạn nên biết 

Giảm béo bụng trên bằng cách lắc vòng 

Lắc vòng là bài tập thể dục mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người tập. Ngoài tác dụng tăng cường cơ bắp cho vùng lưng, chân, mông và cải thiện sự linh hoạt cho các khớp, lắc vòng còn là cách giảm mỡ bụng lý tưởng cho người bận rộn. Mỗi ngày, chỉ cần dành khoảng 15 phút tập vào buổi sáng hoặc buổi tối là bạn đã có thể hy vọng sau một tháng sẽ có vòng eo lý tưởng. 

Tuy nhiên, cần lưu ý là cách giảm béo bụng trên này không áp dụng với các chị em đang trong thời kỳ sinh nở và sau sinh. Đồng thời, cũng nên lựa chọn loại vòng lắc eo chất lượng và không nên lắc quá mạnh. 

Cách giảm béo bụng trên bạn sẽ tiếc nếu bỏ qua-2
Lắc vòng chính là cách giảm béo bụng trên hiệu quả*

Để có hiệu quả tốt nhất, nên lắc vòng theo chiều kim đồng hồ và sau đó, tăng dần tốc độ trong khoảng 10 đến 15 phút cuối. Thực hiện trong vòng 1 đến 2 tháng sẽ thấy sự thay đổi của cơ thể. 

Giảm béo bụng trên với dầu dừa 

Nghe có vẻ lạ nhưng thực tế, cách giảm béo bụng trên này được khá nhiều người sử dụng mà bạn không hề biết đấy. Dầu dừa được chiết xuất từ dừa có chứa các chất béo bão hòa có nguồn gốc từ axit lauric, giúp đánh tan chất béo và cân đối lượng cholesterol. Ngoài ra, dầu dừa cũng giúp kiềm chế cơn thèm ăn nên sẽ góp phần hạn chế số calo được nạp vào cơ thể. 

Có 3 cách giảm béo với dầu dừa: 
  • Uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày. Sau một thời gian, có thể tăng lên thành 4 thìa. 
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng bụng, lau khô. Sau đó, cho 3 đến 4 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và tiến hành massage vùng bụng. 
  • Chuẩn bị hỗn hợp dầu dừa với sữa chua và ăn. 
Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng dầu dừa vì nó có thể gây ra các biến chứng như xơ vữa động mạch hay mỡ máu. 

Những cách giảm béo bụng trên trên đây không phải chỉ thực hiện 1-2 lần là đạt hiệu quả. Bạn phải kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ ăn uống cùng sinh hoạt hợp lý. Như vậy một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng thon gọn sẽ không còn là niềm mơ ước đối với bạn nữa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget