Giá niềng răng không phẫu thuật

Niềng răng không phẫu thuật mang tính an toàn và hiệu quả nên được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng răng hô. Vậy giá thực hiện bao nhiêu đã ai biết chưa? Thực hiện cạo vôi răng bao lâu 1 lần?

Giá niềng răng không phẫu thuật

Cũng tương tự như niềng răng thông thường, giá niềng răng không phẫu thuật chủ yếu cũng do các loại mắc cài được lựa chọn và mức độ phức tạp hay không của răng quy định.
Về cơ bản, giá niềng răng không phẫu thuật vẫn được tính toán theo khung giá được niêm yết trong bảng sau đây:
Giá niềng răng không phẫu thuật
Giá niềng răng không phẫu thuật
Ngoài ra sau khi thăm khám thực tế, bác sỹ phân tích chi tiết mức độ phức tạp của răng như thế nào, nếu có thể niềng răng không phẫu thuật được thì lộ trình điều trị sẽ như thế nào là thích hợp nhất. Cũng qua những phân tích này, bác sỹ sẽ tư vấn chính xác hơn cho bạn về mức giá niềng răng không phẫu thuật thật cụ thể bao gồm cả những phát sinh có thể có để bạn dự trù trước khi điều trị.
Niềng răng không phẫu thuật ở đây có thể hiểu là niềng răng mà không cần phải trải qua phẫu thuật chỉnh hàm. Và để gia tăng hiệu quả điều trị ở mức cao nhất, Nha khoa Đăng Lưu sẽ chỉ định bác sỹ giỏi và chuyên sâu về lĩnh vực này trực tiếp điều trị cho bạn. Đồng thời, cho ứng dụng theo công nghệ 3D Speed hiện đại được chuyển giao từ các chuyên gia Forsyth để tạo ra kết quả chỉnh răng hoàn hảo hơn với các ưu điểm nổi bật sau đây:
– Khuôn răng được di chuyển và sắp xếp đều đặn, thẳng hàng, giúp đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ và khuôn miệng hài hòa với khuôn mặt,
– Quá trình chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình mà bác sỹ đã dự liệu trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng,
– Mắc cài không gây ma sát lớn, không bị bung tuột khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Công nghệ được chính các chuyên gia hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công, đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế, được đánh giá cao và khuyên dùng cho tất cả các trường hợp cần chỉnh nha.
Đáng nói ở chỗ, dù ứng dụng công nghệ hiện đại này, nhưng khi thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu cũng không ảnh hưởng đến giá niềng răng không phẫu thuật đã niêm yết theo giá của các loại mắc cài. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm hơn khi điều trị chỉnh nha tại Đăng Lưu.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget