Niềng răng cửa vểnh bằng khay Invisalign có hiệu quả?

Thực hiện niềng răng bằng khay invisalign mang tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn đến. Vậy trong trường hợp niềng răng cửa vểnh bằng khay Invisalign có hiệu quả? Bên cạnh đó, băn khoăn cạo vôi răng bao lâu 1 lần cũng được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng cửa vểnh bằng khay Invisalign có hiệu quả?

Theo bạn mô tả, tình trạng răng không quá phức tạp, răng chỉ khấp khểnh rất nhẹ. Vấn đề chỉ nằm ở hai răng cửa, 2 răng này sẽ khó tác động hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể niềng răng cửa vểnh bằng khay niềng Invisalign được, chỉ cần có hướng áp dụng tốt nhất.
Bản thân khay niềng Invisalign nếu dùng độc lập thì đôi khi không tạo ra được giá trị chỉnh nha cho những trường hợp phức tạp, chẳng hạn như răng cửa vểnh.
Niềng răng cửa vểnh bằng khay Invisalign có hiệu quả?
Niềng răng cửa vểnh bằng khay Invisalign có hiệu quả?
Bởi vì về cơ bản, khay niềng răng Invisalign là một khối, khả năng di chuyển răng để kéo răng vào cho hết vểnh sẽ bị hạn chế.
Tuy nhiên, nếu niềng răng cửa vểnh bằng khay Invisalign mà kết hợp với những chỉ định khác vẫn có thể tạo ra hiệu quả chỉnh nha như ý.
Thông thường, với tình trạng răng cửa vểnh, khi dùng khay Invisalign, bác sỹ sẽ áp dụng thêm mini vit cùng với thun kéo liên hàm để tạo ra giá trị kéo niềng răng cửa vểnh thật sự hiệu quả.
Nhờ có trụ mini vit này, những chiếc răng cửa vểnh trong quá trình di chuyền và sắp xếp dưới tác động của khay niềng sẽ dễ dàng di chuyển vào trong hơn để chữa hết khiếm khuyết răng vểnh.
Nếu bạn không thật sự yên tâm với hướng điều trị này có thể tính toán chỉnh nha bằng công nghệ Niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại. Công nghệ do các bác sỹ thuộc chỉnh nha hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Niềng răng cửa vểnh bằng công nghệ này có thể mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội sau đây:
– Giúp di chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và khuôn miệng hài hòa,
– Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng,
– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Cũng nhờ công nghệ này mà nhiều ca niềng răng cửa vểnh đã được thực hiện thành công tại Nha khoa Đăng Lưu. Trung tâm cũng đã mất khá nhiều thời gian và công sức mới có thể vượt qua được những kiểm định khắt khe và kỹ lưỡng về năng lực và trình độ tay nghề.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget