Có nên sử dụng răng giả phục hình tháo lắp không?

Trong trường hợp bạn bị mất răng nếu không có giải pháp can thiệp thì bạn sẽ có nguy cơ hàm răng bị suy yếu chức năng ăn nhai đồng thời sẽ làm đi thẩm mỹ của hàm răng. Bạn nên trực tiếp đến nha khoa để tìm cho mình giải pháp phục hình răng tốt nhất hiện nay.

---Xem thêm: niềng răng trong suốt có đắt không?

Có nên sử dụng răng giả phục hình tháo lắp không?
Răng giả phục hình

Để phục hình răng bị mất bạn có thể chọn lựa cho mình một trong ba giải pháp trồng răng giảsau đây: Làm hàm tháo lắp, làm cầu răng sứ, trồng răng implant.

Trong ba giải pháp trên cso giải pháp trồng răng implant và giải pháp làm cầu răng có sử dụng răng giả bằng sứ để phục hình răng bị mất.

Với chất liệu bằng sứ sẽ giúp cho hàm răng của bạn đẹp hơn, khi nhìn vào sẽ khó phát hiện đó là chiếc răng giả. Ngoài ra với chất liệu bằng sứ sẽ bền hơn so với chất liệu nhựa trong giải pháp làm hàm tháo lắp.

Tuy nhiên giữa hai giải pháp làm cầu răng giả và trồng răng sứ có điểm khác nhau. Đối với giải pháp làm cầu răng giả thì cần có ba chiếc răng sứ để tạo ra cầu răng. Một cầu răng sứ như vậy sẽ phục hình được một chiếc răng bị mất.

Còn giải pháp trồng răng implant thì tại một vị trí mất răng sẽ tiến hành cấy ghép một trụ implant bằng kim loại. Sau khi cấy ghép xong sẽ đợi cho trụ implant thích ứng với xương hàm mới gắn răng sứ lên trên để phục hình thân răng.

Nếu bạn làm cầu răng sứ thì tính tiền theo loại răng sứ bạn chọn. Còn giải pháp implant thì cấy ghép trụ implant sẽ tính chi phí riêng và giá răng sứ tính theo loại răng sứ mà bạn chọn.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget