Ưu điểm các kỹ thuật phục hình nha khoa răng sứ

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là phương pháp hiệu quả giúp những trường hợp có tình trạng răng bị mất, bị tổn thương hoặc những trường hợp có răng miệng không được đều đẹp có được hàm răng đều, đẹp sáng bóng với khuôn miệng thẩm mỹ không tỳ vết để tự tin nở nụ cười xinh lung linh. Sau đây là những ưu điểm của phục hình răng sứ thẩm mỹ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn phục hình răng miệng bằng phương pháp này.

Các dịch vụ nha khoa răng sứ phổ biến

Dựa trên các khuyết điểm trên răng, nha khoa răng sứ hiện nay được áp dụng rộng rãi với sự ra đời của các phương pháp như bọc răng sứ, bắc cầu sứ, implant nha khoa...

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp tạo lớp vỏ sứ bao bọc quanh cùi răng thật để bảo vệ cho chiếc răng thật đó. Lớp vỏ bọc này có hình thể được chế tác giống như hình thể của răng thật tại vị trí cần bọc. Ví dụ, răng cần bọc là răng cửa thì lớp sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng cửa. Nếu răng cần bọc là răng hàm thì lớp vỏ sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng hàm. Lớp vỏ bọc này có chức năng như một lớp áo giáp bảo vệ cùi răng thật bên trong, có thể thực hiện được cả chức năng ăn nhai như răng thật. niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Ưu điểm các kỹ thuật phục hình nha khoa răng sứ

Bắc cầu răng sứ

Kỹ thuật trồng răng này giành cho những trường hợp mất 1, 2 răng, có những răng kế cận vững chắc để có thể làm trụ cho cầu răng, giúp phục hình được những răng đã mất một cách tốt nhất.

Kỹ thuật trồng răng này có nhiều ưu điểm hơn so với phục hình hàm tháo lắp và phù hợp với những người còn trẻ tuổi. Bởi răng sứ sẽ có độ bền chắc lâu dài, được sử dụng tốt hơn 10 năm; đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và được bọc răng sứ bên ngoài nên cầu răng sẽ có màu như răng tự nhiên.

Implant nha khoa 

Implant là những trụ làm từ hợp chất Titanium được kết vào xương hàm nhằm thay thế những chân răng đã nhổ, tạo thành một nền vững chắc, có chức năng nâng đỡ cho một mão hoặc một cầu răng. Sau khi trụ Implant đã được gắn và tích hợp vào xương hàm, bác sĩ tiếp tục gắn vào trụ này cầu răng hay răng giả.

Ưu điểm các kỹ thuật phục hình nha khoa răng sứ

Hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu phục hình răng, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời nhiều loại răng sứ với giá thành áp dụng khác nhau, đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế từng khách hàng. Tuy nhiên, dù áp dụng bất kỳ phương pháp phục hình răng nào hay lựa chọn loại răng sứ nào cho mình, bệnh nhân cũng nên biết một số điều sau đây:

– Khuôn miệng đẹp, thẩm mỹ với hàng răng đều tăm tắp là một trong những ưu điểm của phục hình răng sứ thẩm mỹ và là mục tiêu hướng đến của phương pháp phục hình này.

– Răng sứ được chế tác với công nghệ hiện đại sẽ cho độ bền chắc cao. Có những loại chất liệu có độ bền và độ chịu lực hơn cả răng thật vì thế nó có thể tồn tại và đồng hành với bệnh nhân trên chục năm thậm chí cả đời nếu bạn biết cách chăm sóc và bảo vệ giữ gìn chúng.

– Hình dạng răng rất giống với hình dạng răng ban đầu của bệnh nhân. Điều này giúp bạn an tâm hơn về tính thẩm mỹ và chức năng nhai của răng sau khi phục hình răng.

– Với những răng bị sâu nặng, vỡ lớn thì mô răng thật còn lại ít và rất yếu hoặc răng đã chữa tủy thì răng yếu, giòn và dễ gãy vỡ... thì nha khoa răng sứ chính là phương pháp tốt nhất để bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn, giúp răng bền chắc và tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget