Trường hợp nào nên thực hiện nha khoa răng sứ?

Khi nào nên làm răng sứ thẩm mỹ? Là khi bạn cần tái tạo thẩm mỹ, chức năng ăn nhai cho những răng bị xỉn màu khó coi, những răng đã bị tổn thương vỡ, mẻ. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi “khi nào nên làm răng sứ thẩm mỹ?”.

Trường hợp nào nên thực hiện nha khoa răng sứ?

Khuyết điểm răng bị mẻ, răng ngả màu làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Hay tình trạng răng bị mẻ, gãy khiến nhiều người e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Phương pháp Nha khoa răng sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Nhằm mang lại cho mọi người hàm trắng, sáng và đều đẹp như ý muốn. Tùy vào khuyết điểm và nhu cầu của mỗi người để lựa chọn cho mình được kỹ thuật bọc răng như ý muốn. Điều trị niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Trường hợp nào nên thực hiện nha khoa răng sứ?

Tìm hiểu về các kỹ thuật Nha khoa răng sứ

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp bọc răng khác nhau. Mỗi một phương pháp có những ưu nhược điểm khác nhau. Cụ thể:

Bọc răng sứ titan
Răng sứ titan có phần khung sườn được làm bằng hợp kim Niken - Crom- Titan, phần bên ngoài được phủ một lớp men sứ Ceramco 3. Loại răng này được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi: chi phí phù hợp, độ bền và chịu lực tốt. Đặc biệt không gây dị ứng khi sử dụng như bọc răng sứ kim loại.

Răng sứ Cercon
Răng sứ này được chế tác từ răng sứ không kim loại, bao gồm lớp bên trong là Ziconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Cấu tạo lớp sứ kép chắc chắn vì vậy không gây kích ứng và không để lại những biến chứng khác nên mọi người có thể an tâm.

Răng sứ veneer thẩm mỹ
Răng sứ veneer thẩm mỹ hay còn gọi là mặt dán sứ veneer. Loại răng sứ này giúp khôi phục men răng đẹp tự nhiên. Đồng thời, hạn chế được tình trạng mài cùi răng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một giải pháp thẩm mỹ răng hiệu quả đối với phần lớn các khuyết điểm về răng do cơ địa (bẩm sinh) hay do tổn thương răng. Cần phải thực hiện những tại nha khoa uy tín với những Nha sỹ giỏi, trang thiết bị khám và điều trị hiện đại, vật tư nha khoa chất lượng cao.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cuoimongay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget