Có nên niềng răng không nhổ răng không?

Hiện nay với sự phát triển của kỹ thuật khoa học như thì đã hạn chế việc nhổ răng trước khi niềng răng. Bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng cho những trường hợp răng quá phức tạp và lệch lạc răng quá nghiêm trọng. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt

Theo Tổ chức nha khoa trên thế giới, khoảng 20% bệnh nhân phải nhổ răng trước khi niềng răng. Chính vì vậy bệnh nhân có thể bảo tồn và duy trì răng thật của mình vĩnh viễn.

Có nên niềng răng không nhổ răng không?
Khay niềng răng không mắc cài

Niềng răng phương pháp nào hiệu quả?
Các phương pháp niềng răng truyền thống mặc dù đáp ứng được nhu cầu điều chỉnh hiện tượng lệch lạc răng cho khách hàng nhưng chưa đảm bảo tính thẩm mỹ cho nụ cười của họ trong thời gian niềng răng do mắc cài dễ bị lộ ra ngoài. Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp được cải tiến đáng kể và được 2 triệu người trên thế giới sử dụng và đánh giá cao. Ưu điểm của niềng răng không mắc cài chính là giúp bệnh nhân có cảm giác thoải mái, tiện lợi trong thời gian mang mắc cài.

Khay niềng răng được thiết kế bằng nhựa trong suốt rất đặc biệt có màu sắc tương đương với ngà răng nên khi sử dụng người ngoài nhìn vào rất khó nhận diện là bạn đang niềng răng. Chính vì lý do này mà đa phần bệnh nhân đều có cảm giác tự tin và có thể trò chuyện một cách tự nhiên với bạn bè và người thân mà không cần phải e ngại hay che miệng như trước nữa.

Thời gian niềng răng không mắc cài cũng như các phương pháp niềng răng khác, thường từ 12-24 tháng. Trung bình một ca niềng răng bạn phải mang từ 18-36 khay niềng răng, mỗi khay niềng răng bạn chỉ mang khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới để tăng lực di chuyển các răng.

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng không mắc cài có giá từ 70-120 triệu đồng. Tùy theo tình trạng lệch lạc răng của từng người khác nhau mà mức chi phí niềng răng sẽ khác nhau. Bạn hãy đến cơ sở nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra, tư vấn và đưa ra mức giá để bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho mình.

Sau thời gian niềng răng bạn sẽ sở hữu được hàm răng đều đặn, chắc khỏe và nụ cười tươi sáng hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget