Niềng răng không mắc cài 3D Clear có ưu điểm gì?

Với sự tân tiến, hiện đại của kỹ thuật nha khoa, những khuyết điểm đó không còn là nỗi lo lắng của mọi người nữa. Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những khó khăn đó, đem lại cho bạn nụ cười xinh, tỏa sáng và tự tin trong giao tiếp với người khác. Vậy, uu điểm của niềng răng không mắc cài 3D clear là gì? Cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đại

Nhắc đến niềng răng lệch lạc, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những mắc cài án ngữ trên hai hàm răng suốt 2 - 3 năm trời, chúng khiến bạn gặp không ít phiền phức với chuyện ăn uống, giao tiếp. Tuy nhiên, với công nghệ niềng răng không mắc cài 3D Clear, răng bạn trở nên ngay hàng thẳng lối, nụ cười xinh xắn, rạng rỡ hơn mà bạn không phải chịu nhiều khổ sở như thế.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear, các kỹ thuật viên sẽ scan 3D dấu hàm răng của bạn, chuyển thành file 3D trên máy tính sau đó xử lý trên phần mềm chuyên dụng để điều chỉnh muốn ép bao nhiêu ly tùy giai đoạn. File 3D sau xử lý được in ra các mẫu hàm 3D rồi đem chế tác thành các khay niềng bằng nhựa trong suốt.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear có ưu điểm gì?

Khay niềng răng trong suốt 3D Clear có tình đàn hồi cao, có tính đàn hồi cao giúp răng di chuyển, nắn chỉnh được răng theo ý muốn của bác sĩ mà không cần mắc cài. Từng chút, từng chút một, khay niềng sẽ giúp bạn nén, sắp xếp lại răng cho đến khi đạt hiệu quả như mong đợi.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear có ưu điểm gì?

Tiết kiệm thời gian: Mỗi lần đến nha sĩ, bạn có thể làm 8–10 khay và tự thay thế tại nhà, đến khám nha sĩ sau 6 tháng–1 năm chứ không cần phải đến nha sĩ thường xuyên để siết mắc cài giống như niềng răng mắc cài kim loại.

Không gây trầy xước, nhiệt miệng: Không gây dị ứng kim loại vì vật liệu hoàn toàn bằng nhựa trong suốt.

Dễ dàng kết hợp với nhiều công nghệ thẩm mỹ răng khác như niềng răng mắc cài trong trường hợp hai hàm răng không đồng đều.

Bên cạnh đó, công nghệ niềng răng không mắc cài này có áp dụng được khi răng mắc phải các khuyết điểm răng mọc lệch như răng thưa, lệch lạc, răng móm ở mức độ nhẹ. Trong một số trường hợp sử dụng 3D Clear, vào 2 – 3 tháng cuối, nha sĩ sẽ sử dụng mắc cài kết hợp để giúp răng đóng khít nhanh.

Để thực hiện phương pháp này với mức chi phí hợp lý, bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể . Nhưng thông thường chi phí thực hiện thường dao động từ 8 triệu đến 16 triệu đồng, đây là mức chi phí hoàn toàn phù hợp với kết quả mà bạn đạt được sau khi thực hiện dịch vụ. Hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và thưc hiện dịch vụ này nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: https://lamrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget