Kỹ thuật trám răng tại nha khoa hiệu quả

Trám răng được áp dụng nhằm khắc phục các nhược điểm về hình dạng mà màu sắc trên răng. Theo đó, những chiếc răng bị sứt mẻ, gãy vỡ, sâu ăn, răng thưa hay răng nhiễm màu nặng sẽ được khắc phục nhanh chóng. Bác sĩ sẽ chỉ điều hình thức trám răng sau khi kiểm tra sức khỏe và tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Trám răng là gì?

Trám răng thẩm mỹ là một phương thức điều trị nha khoa đơn giản, giúp khôi phục lại hình dáng của răng, ngăn chặn sự xâm hại từ các hóa chất, vi khuẩn làm ảnh hưởng tới men răng…

Trám răng hiện nay là một giải pháp hoàn thiện giúp phục hồi răng về cả phương diện chức năng và thẩm mỹ, tuy nhiên đây cũng là kỹ thuật tương đối phức tạp vì có yêu cầu cao ở người bác sĩ sự tỉ mỉ, khéo tay thì miếng trám mới mang tính thẩm mỹ và đạt hiệu quả tốt như mong muốn.

Khắc phục nhược điểm, giúp phục hình răng*

Vật liệu trám hiện rất đa dạng và ngày càng tối ưu hóa cả về khả năng tồn tại lẫn màu sắc như răng thật giúp cho người bệnh có nhiều lựa chọn hơn trong khôi phục tình trạng răng miệng.
Tất cả những khuyết điểm nhỏ về răng dưới đây đều có thể thực hiện trám răng:

Nên thực hiện trám răng khi nào?

Với mỗi nhược điểm trên răng, bác sĩ sẽ phân tích và lựa chọn áp dụng hình thức điều trị phù hợp. Trám răng là phương pháp được chỉ định trong các trường hợp sau:

- Răng sâu: Những lỗ sâu nhỏ không phải điều trị tủy hay đã điều trị tủy.

Hình thức trám răng

- Răng bị sứt mẻ nhỏ: Do tai nạn khiến cho răng bị bể, mẻ nhỏ hay răng không còn ở trạng thái như lúc ban đầu thì trám là cách để tái tạo, phục hồi lại hình dáng cũng như chức năng ăn nhai cho răng.

- Răng bị thưa, hở kẽ nhỏ, mòn cổ răng: Trám răng thẩm mỹ sẽ giúp đóng kín các kẽ chân răng. Tránh được việc thức ăn dính vào răng và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

- Ngăn ngừa sâu răng: Không chỉ riêng trẻ em mà cả người lớn nên trám răng để ngăn chặn sâu răng.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: trám răng có an toàn không, tẩy trắng răng có hiệu quả không, niềng răng mặt lưỡi giá bao nhiêu, chụp mão sứ như thế nào, mài chân răng có đau không, niềng răng hô là gì, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu, cấy ghép Implant có ảnh hưởng gì không, chữa nha chu như thế nào, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget