3D Clear niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là hình thức niềng răng hiện đại. Không như những phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng không mắc cài 3D Clear giúp những chiếc răng mọc lệch nhau dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn bằng một khay nhựa chuyên dụng thay vì phải đeo mắc cài bằng sứ hoặc bằng kim loại. Do vậy mà phương pháp này được rất nhiều người ưa chuộng.

Niềng răng không mắc cài 3D cho ai?

Với sự tiến bộ của khoa học và phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ nha khoa, phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear với kỹ thuật hiện đại, áp dụng cho mọi khách hàng nam nữ có sức khỏe ổn định có nhu cầu tham gia chỉnh nha để cải thiện các khuyết điểm về răng như:

Niềng răng với khay răng nhựa trong suốt

- Trường hợp có răng cửa xoay ngang gần như 90 độ

- Khách hàng bị móm do răng, các răng trước cắn ngược gây mất thẩm mỹ và gây khó khăn trong quá trình ăn uống

- Người có răng thưa cửa hàm trên hoặc răng bị hở, các răng trước khi cắn không chạm được vào nhau

- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc nhau gây mất thẩm mỹ

- Khách hàng bị hô, móm, vẩu và một số trường hợp khác

- Người có mong muốn sở hữu hàm răng đều đặn, thẩm mỹ hơn

Niềng răng không mắc cài 3D Clear thực hiện như thế nào?

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật áp dụng sự tiến bộ vượt bậc của nền công nghệ thẩm mỹ nha khoa. Dựa trên nguyên tắc an toàn và đảm bảo hiệu quả cho khách hàng, tại đây áp dụng thẩm mỹ theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế với các thao tác sau đây:

Bước 1: Dựa trên nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng răng miệng, khuyết điểm của răng, đồng thời phân tích và tìm ra hướng điều trị phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát với các thao tác xét nghiệm cơ bản để đảm bảo khách hàng là người sống khỏe mạnh và có đầy đủ điều kiện tham gia niềng răng.

Tự tin hơn với kết quả niềng răng không mắc cài 3D clear

Bước 3: Thiết kế khay răng dựa trên khuôn hàm xác định được từ kết quả X-quang và phân tích. Khay răng trong suốt được thiết kế phải chuẩn xác, vừa khít với khuôn hàm của khách hàng.

Bước 4: Hướng dẫn khách hàng cách đeo khay răng không mắc cài 3D Clear và chỉ định cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp niềng răng không mắc cài 3D clear mà chúng tôi muốn cung cấp tới các bạn. Với phương pháp này, bạn đã có một sự lựa chọn tối ưu cho việc khắc phục các nhược điểm trên răng và tự tin sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể được thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các vấn đề răng hàm mặt khác như: răng sứ Titan có bền không, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu, tác hại của răng khôn, cấy ghép Implant như thế nào, phẫu thuật chữa hô bằng cách nào, mắc cài sứ có ưu điểm gì, bảo quản răng sứ như thế nào cho tốt, mặt dán sứ Veneer có tốt không,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được bác sĩ giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng một số kiến thức nha khoa bổ ích. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget