Một số hướng dẫn khi thực hiện niềng răng nhanh

Niềng răng nhanh là kỳ vọng của nhiều người khi tìm đến phương pháp niềng răng chỉnh nha này. Chính vì hiểu được tâm lý và mong muốn của phần lớn khách hàng, Chuyên gia chỉnh nha đã cho ra đời kỹ thuật niềng răng mắc cài Speed giúp hàm răng nhanh chóng trở nên đều đặn và chắc khỏe như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các niềng răng nhanh cũng như tìm hiểu bọc răng sứ cho răng khấp khểnh như thế nào.

Niềng răng nhanh
Niềng răng nhanh


Niềng răng nhanh bằng cách nào?


Đây là câu hỏi mà không ít người quan tâm, implant giá bao nhiêu. Nếu như các phương pháp niềng răng thông thường sử dụng khay niềng răng với các mắc cài sứ, mắc cài kim loại inox thì niềng răng nhanh lại sử dụng các mắc cài Speaed đặc biệt. Đây là loại mắc cài ít ma sát khi di chuyển răng, có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng mà mắc cài truyền thống không thể làm điều này. Việc điều trị thường có thể được hoàn thành trong 3 tháng đến 1 năm rưỡi, 
Mắc cài Speed được nha khoa Đăng Lưu đưa vào sử dụng có nhiều ưu điểm như:

- Được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giúp giảm kích thích má và lưỡi.

- Phần nắp tự đóng được làm từ vật liệu siêu đàn hồi, nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn, liên tục hơn, ít gây khó chịu và ít đau hơn.

- Nếu sử dụng mắc cài tự đóng (sứ) và mắc cài tự đóng( sứ trắng) người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.


Một số hướng dẫn khi thực hiện niềng răng nhanh



Sử dụng chỉ tơ nha khoa vệ sinh răng miệng


Bạn nên sử dụng các loại chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng hàng ngày nhằm làm sạch các kẽ răng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển. Đầu tiên bạn bạn nên trượt sợi chỉ nha khoa trong kẽ răng ở phần trên của răng và dây cung chính, sau đó chuyển động nhẹ nhàng, kéo qua kéo lại sợi chỉ trên mỗi bên của 2 kẽ răng, lặp lại động tác đó nhiều lần đến khi bạn cảm thấy hàm răng đã được làm sạch.


Chải răng đúng cách


Bạn nên lựa chọn các loại bàn chải có lông mềm thay vì các bàn chải cứng, bởi bàn chải cứng dễ gây sút các mắc cài và gây tổn thương cho nướu. Việc chải răng bạn cũng phải thực hiện một cách nhẹ nhàng, đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ để có được hiệu quả niềng răng được tốt đẹp. 

Bạn nên sử dụng các loại bàn chải dùng riêng khi niềng răng, Quan sát và làm sạch cả hàm trên và hàm dưới, sau đó kiểm tra thật kỹ lưỡng xem toàn khoang miệng đã được làm sạch chưa, nếu phần nào bạn đã bỏ quên thì nên thực hiện lại để đảm bảo được độ sạch sẽ cho khoang miệng. Tránh tình trạng còn sót lại các vụn thức ăn…


Điều chỉnh lại khẩu phần ăn uống


Tránh xa những thực phẩm quá cứng, quá lạnh hoặc quá nóng…vì chúng dễ có nguy cơ gây vỡ và tổn hại tới các khí cụ, mắc cài. Không nên tiếp xúc quá nhiều với đồ ăn quá dẻo, dễ gây dính răng và dính vào các mắc cài, gây khó khăn cho việc vệ sinh…

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangnhanhdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget