Quy trình niềng răng hô đạt chuẩn

niềng răng hô đạt chuẩn
Niềng răng hô 

Một quy trình niềng răng đảm bảo đúng kỹ thuật cần thiết là điều quan trọng nhất quyết định đến kết quả thẩm mỹ sau cùng. Do đó việc tìm hiểu, xác định thế nào là một quy trình niềng răng chuẩn sẽ giúp bạn an tâm hơn trong thời gian thực hiện niềng răng.

Điạ chỉ thẫm mỹ có khả năng thực hiện đa dạng các dịch vụ chỉnh nha và thẩm mỹ, bao gồm niềng răng hô. Hội tụ đầy đủ những điều kiện về chuyên môn và kỹ thuật, cùng quy trình niềng răng đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế qua các bước sẽ biến ước mơ của bạn về hàm răng đều đẹp nhanh chóng trở thành hiện thực.

Bước 1: Xác định nguyên nhân dẫn đến hô răng
Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành khám, xác định tình trạng, cấu tạo răng hàm của bạn và xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng hô nhằm đưa ra giải pháp giải quyết với hiệu quả cao và thời thực hiện nhanh chóng.

Nếu nguyên nhân do răng: Răng hàm lệch lạc và chìa ra ngoài quá phần khung xương hàm trên thì các bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra hướng giải quyết là niềng răng hô bằng mắc cài hoặc niềng invisalign.

Nếu nguyên nhân nằm ở cấu trúc xương hàm: Thì nha sỹ sẽ phối hợp với bác sĩ thẩm mỹ để xác định hướng phẫu thuật hàm hô nhằm điều chỉnh cấu trúc xương hàm trên sao cho đúng khớp.
Nếu là hô vừa do răng vừa do xương hàm thì đội ngũ y bác sĩ sẽ hội chẩn để đưa ra kế hoạch điều trị niềng răng hô kết hợp chỉnh nha.

Để xác định được nguyên nhân dẫn đến bị hô, bạn sẽ được chụp X Quang Cone Beam CT 3D kỹ thuật số.

Phẫu thuật chỉnh răng hô

Bước 2: Lên kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
Sự khác biệt lớn nhất khi thực hiện niềng răng hô công nghệ mới là giúp hàng ngàn khách hàng hài lòng và giúp các bác sĩ lập kế hoạch điều trị một cách chính xác về vấn đề thời gian cũng như vấn đề chuyên môn là phần mềm Vceph 3D của Mỹ. Với công cụ này, các bác sỹ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết, với phát đồ di chuyển của từng chiếc răng, thời gian di chuyển trong bao lâu, và kết quả của việc niềng răng như thế nào bằng công nghệ 3D.

Bước 3: Lấy mẫu dấu răng, vệ sinh vùng răng miệng và gắn mắc cài:
Sau khi thống nhất kỹ thuật niềng răng hô, thời gian niềng răng, các bác sỹ sẽ lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng và chuẩn bị cho công tác gắn mắc cài cụ thể cho từng răng để di chuyển răng.
Nếu bạn thực hiện phương án niềng răng hô bằng Invisalign thì các bác sỹ sẽ lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng và đợi trong khoảng thời gian để Nha Khoa gởi mẫu dấu sang Labo tại Mỹ để thực hiện thiết kế hệ thống khay niềng răng vô hình gởi cho bạn.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng hô

Chúng tôi chú ý đến từng công tác sau khi bạn thực hiện gắn mắc cài hoặc sử dụng khay Invisalign, các y bác sỹ sẽ tận tình hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng hô, cũng như cách đánh răng, sử dụng bàn chải loại gì, quá trình ăn nhai có kiêng cử thức ăn nào hay không, nếu bị mất mắc cài thì phải xử lý ra sao, …

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget