LỰA CHỌN CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT ĐỂ TRỒNG RĂNG?

CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT
Răng implant

Nhờ những đặc điểm ưu việt, có thể khắc phục được gần như tất cả những hạn chế của phương pháp ghép răng thông thường

1.  Làm răng implant tương thích xương nhanh chóng – không gây xâm lấn
Trồng răng Implant với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy trực tiếp vào xương hàm, không cần phải bóc tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho khách hàng trong và sau khi điều trị. Trụ implant bằng vật liệu titan chất lượng cao hoàn toàn lành tính không gây kích ứng đối với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng, tránh hiện tượng tự đào thải.

2. Làm răng implant bền bỉ – cảm nhận khi ăn như răng thật
Công nghệ cấy ghép răng Implant với trụ titan có độ chính xác cao, không xuất hiện trường hợp tự đào thải vật liệu, đồng thời khả năng tương thích với xương cực kỳ cao. Trụ titan sau khi cấy ghép sẽ được cố định vào phần xương hàm còn phát triển, nên sẽ cho kết quả vững chắc, bền lâu. Răng cấy ghép bởi công nghệ cấy ghép implant chụp mão sứ, có cấu tạo sườn sứ từ hợp chất Zirconia với độ bền trung bình từ 400Mpa – 1000Mpa , tức là có thể chịu lực gấp ít nhất 4 lần so với răng thật có độ chịu lực từ 80-120 Mpa (răng cửa, răng hàm), có thể ăn nhai tốt. Cảm nhận khi nhai cũng như hình dạng, màu sắc răng hoàn toàn tự nhiên.

CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT
Trồng răng implant kết hợp niềng răng

3. Làm răng implant tiết kiệm thời gian điều trị
Công nghệ trồng răng Implant cho khả năng rút ngắn thời gian tối đa là 15’/1 implant và thời gian điều trị trong 3 đến 4 tuần. Thân răng sứ sẽ được chế tạo ngay trong ngày giúp giảm bớt số lần tái khám của khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

4.  Làm răng implant duy trì lâu dài

Chất liệu titan làm trụ và phần mão răng toàn sứ đảm bảo độ bền vững của răng cấy ghép theo công nghệ cấy ghép răng Implant hiện đại. Không giống những phương pháp cấy răng đã cũ thời gian duy trì răng giả chỉ từ 5 đến 10 năm thì với cấy ghép răng implant, răng không chỉ tự nhiên như thật mà còn vững chắc và trở thành 1 phần hòa nhập, tồn tại với cơ thể trong phần đời còn lại của khách hàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget