Giải pháp niềng răng thưa đều khít vĩnh viễn

Niềng răng thưa

Với răng bị thưa có rất nhiều phương pháp để điều trị, nhưng nếu thưa quá lớn hoặc nhiều thì không có phương pháp nào lý tưởng hơn là niềng răng. Với phương pháp niềng răng thưa, bạn sẽ có được hàm răng đều khít tối đa đồng thời mang lại hiệu quả bền lâu.

1. Cơ chế niềng răng thưa
Khác hoàn toàn với các cách chữa răng thưa khác, niềng răng thưa làm cho các kẽ thưa biến mất bằng cách di chuển vị trí của các răng, giúp cho các răng thưa kéo xích lại gần nhau. Lực kéo này được tạo ra từ các mắc cài gắn với nhau bởi dây cung. Khi mắc cài được gắn lên răng, răng sẽ phải chịu một lực xiết nhỏ trong một khoảng thời gian nhất định, để dần dần di chuyển lại sát khít với nhau.
Đây là cơ chế khắc phục răng thưa trong khi niềng răng. Những phương pháp như hàn trám, bọc răng hoàn toàn không tạo ra được tác dụng này mà chỉ đắp thêm vật liệu cho khe thưa hoặc là dùng thân răng giả có kích cớ lớn để thay cho thân răng thật, nhưng cách này buộc phải mài răng thật mới thực hiện được.

Niềng răng trong suốt

2. Niềng răng thưa có những ưu điểm gì?
Niềng răng thưa có thể chữa trị những khe thưa một cách triệt để về mặt bản chất, với những ưu điểm nổi bật sau đây:
– Những chiếc răng hết thưa hở  hoàn hảo, sát khít đều đặn với nhau, hài hòa với tổng thể.
– Răng không những hết thưa mà còn có thế và phương chuẩn hơn so với cung hàm vì niềng răng ngoài tác dụng kéo răng lại gần với nhau còn có thể điều chỉnh lại thế và phương của răng sao cho chuẩn và có tính thẩm mỹ cao nhất.
– Răng vừa được điều chỉnh, vòm hàm cũng được cân đối lại sao cho hài hòa cả trên và dưới, giúp cho khớp cắn chuẩn xác hơn.
– Khi niềng răng thưa răng chỉ bị kéo và xoay chuyển mà hoàn toàn không mài, xâm lấn đến cốt răng thật, không ảnh hưởng lớp men răng hay tác động đến phần mô mềm. Vì thế, bạn không cần lo lắng về độ bền của hàm răng sau khi niềng.
– Kết quả đạt được từ việc niềng răng sẽ duy trì một cách bền vững mà không phải thực hiện thêm lần điều trị nào khác.

3. Kỹ thuật niềng răng thưa nào tốt nhất hiện nay?
So với những cách như hàn trám hay bọc răng, niềng răng thưa có nhiều ưu điểm hơn. Tuy nhiên, nếu muốn đạt được hiệu quả cao nhất và có một ca điều trị thuận lợi, dễ dàng nhất thì nên tiến hành niềng răng thưa bằng cách phương pháp thật hiệu quả.

Công nghệ niềng răng thưa hiệu quả
Cách tốt nhất để hiệu quả niềng răng cao nhất đó là ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL. Đây là công nghệ hiện đại do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế. Công nghệ này có thể giúp cho ca chỉnh nha đạt độ đều khít tối đa, trong thời gian ngắn, không gây đau, không bị ê buốt, đem đến cho khách hàng điều trị cảm giác thoải mái nhất. Những ưu điểm vốn có của phương pháp niềng răng thưa sẽ được phát huy một cách tối đa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget