Niềng răng hô vẩu hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng mặt trong

Trải qua hàng ngàn vạn năm tiến hóa, con người đã có rất nhiều sự thay đổi về cấu trúc cơ thể cũng như kết cấu khung xương. Xương hàm trong quá trình ấy cũng đã tiến hóa khá nhiều về chiều dài và chiều rộng, tuy nhiên tình trạng răng hô vẩu vẫn thường xảy ra do những đột biến di truyền, cũng như do thói quen xấu lúc nhỏ gây nên dị tật ở xương hàm.

Tình trạng răng hô vẩu không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng tới khớp cắn, cản trở việc vệ sinh răng miệng dẫn đến các nguy cơ sâu răng và các bệnh về răng miệng… Hiện nay, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng răng hô vẩu trong đó phổ biến nhất vẫn là phương pháp niềng răng. Vậy niềng răng hô hết bao nhiêu tiền và thực hiện trong bao lâu?

Niềng răng hô mất thời gian bao lâu?
Khoảng thời gian nắn chỉnh răng hô vẩu được ước chừng khoảng từ 18 đến 24 tháng là khách hàng sẽ sở hữu một hàm răng đều, đẹp. Quá trình niềng răng này sẽ có một số khác biệt giữa người trưởng lớn và trẻ em. Ở người lớn, khối xương hàm đã ổn định và không còn phát triển hay thay đổi nữa. 
Niềng răng mắc cài sứ

Kế hoạch điều trị chủ yếu là bù trừ và sửa chữa những khiếm khuyết hiện có, nên việc nhổ răng thường khó mà tránh khỏi, một số trường hợp còn phải đặt thêm răng Implant chỉnh nha nhằm hỗ trợ điều trị. Còn ở trẻ em nếu được điều trị sớm trước 16 tuổi, tỷ lệ phải nhổ răng để chỉnh nha sẽ giảm xuống dưới mức 10% do các bác sĩ sẽ dựa vào sự phát triển răng của trẻ ở tuổi dậy thì để đưa ra kế hoạch điều trị hợp lý và tốt nhất. Phần lớn bệnh nhân đeo niềng răng từ 18 đến 30 tháng, sau đó sẽ đeo tiếp một hàm tháo lắp trong vòng ít nhất là 3 tháng đến hơn 1 năm để cho các mô chân răng kết cứng, cố định vị trí của răng.

Nếu vấn đề về kẽ răng hay là khớp cắn phức tạp, ở độ tuổi càng cao, thì thường có thời gian điều trị kéo dài hơn so với những trường hợp khác. Tất nhiên, thời gian nắn chỉnh răng có thể được rút ngắn nếu như bạn tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ chỉnh nha, đến tái khám theo đúng lịch hẹn.

Niềng răng hô vẩu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng phụ thuộc vào thời gian điều trị, nơi cung cấp dịch vụ, độ khó dễ và các khí cụ sử dụng trong quá trình chỉnh nha, cũng như vật giá vào thời điểm đó, thông thường giá sẽ dao động trong khoảng 15 triệu trở đi. Trong đó rẻ nhất là niềng răng mắc cài kim loại và đắt nhất là niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget