Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng hô

Câu hỏi
Thưa các bác sĩ, không biết niềng răng hô hết bao nhiêu tiền ? Tôi đang có ý định niềng răng, do răng tôi bị hô nặng trông rất mất thẩm mỹ, khiến tôi cảm thấy rất tự ti. Tôi có tìm hiểu qua trên mạng nhưng mỗi nơi lại có một mức giá khác nhau, nên không biết được chính xác niềng răng giá bao nhiêu cả. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn! (Bích Ly – Ninh Bình)

Trả lời
Chào bạn Ly! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Cùng chung thắc mắc với bạn, rất nhiều thư cũng có câu hỏi liên quan đến vấn đề niềng răng giá bao nhiêu tiền này. Vì vậy, để giúp bạn hiểu thêm về chi phí niềng răng cũng như các yếu tố liên quan, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Được xem là giải pháp chỉnh nha mang tính truyền thống nhưng lại có khả năng tối ưu trong việc khắc phục các khuyết điểm trên răng, niềng răng được rất nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn để điều trị hiệu quả tình trạng răng của mình, giải quyết những khuyết điểm như răng hô, móm, vẩu, quá thưa hay răng mọc lệch lạc.

Niêng răng mắc cài sứ

Niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc các yếu tố nào?
Mặc dù có thể tham khảo bảng giá để ước lượng mức chi phí niềng răng. Tuy nhiên, để biết được niềng răng giá bao nhiêu tiền đối với trường hợp của bản thân, bạn nên trực tiếp tìm đến một cơ sở nha khoa đáng tin cậy để thăm khám và được tư vấn một cách cụ thể. Bởi lẽ, chi phí niềng răng phụ thuộc nhiều vào những yếu tố như sau:

Tình trạng răng và hàm
Tình trạng cụ thể của răng và hàm làm ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến vấn đề niềng răng giá bao nhiêu, mà còn quyết định đến kỹ thuật sẽ áp dụng trong quá trình điều trị. Khi thăm khám, các bác sĩ sẽ nhận định cụ thể tình trạng hô, móm, vẩu của bạn có nguyên nhân do đâu. Nếu do hàm, bạn có thể sẽ phải phẫu thuật để điều trị. Còn lại, nếu tình trạng hô là do răng, thì tùy vào tình trạng hô nặng hay nhẹ, chi phí niềng răng có thể thấp hơn.

Kỹ thuật niềng răng được áp dụng
Kỹ thuật là yếu tố quan trọng nhất trong việc quyết định niềng răng giá bao nhiêu tiền. Tùy thuộc vào kỹ thuật niềng răng mà bạn chọn, những loại khí cụ áp dụng để thực hiện kỹ thuật đó, chi phí niềng răng sẽ có những mức khác nhau. Trong đó, niềng răng với mắt cài kim loại có giá thấp nhất do tính thẩm mỹ kém và khí cụ đơn giản. Ngược lại, kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisalign sẽ có chi phí cao, bởi tính thẩm mỹ cao và thực hiện phức tạp.

Địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn
Bên cạnh đó, yếu tố như địa chỉ nha khoa mà bạn chọn, bác sĩ thực hiện phẫu thuật… cũng sẽ làm ảnh hưởng đến mức giá của phương pháp niềng răng. Ở cơ sở nha khoa kém uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề thấp, cơ sở vật chất hạn hẹp, để hút khách hàng, những nơi này thường đưa ra mức giá rất thấp, đồng nghĩa với đó là chất lượng điều trị kém, không chỉ không thể mang đến kết quả tốt mà còn mất an toàn, dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ nha khoa có chất lượng cao, có uy tín để thực hiện, mặc dù chi phí niềng răng có thể cao hơn một chút, nhưng sẽ mang lại kết quả tốt, đảm bảo an toàn và tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra.


Niềng răng là phương pháp chỉnh nha mang lại kết quả điều trị tình trạng răng sai lệch, lệch lạc khớp cắn một cách hiệu quả và có khả năng duy trì kết quả lâu dài. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget