Niềng răng có nhổ răng?

Sở hữu hàm răng trắng đều là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, hàm răng của nhiều người lại bị hô, móm, ố vàng hoặc mọc chen chúc lệch lạc. Những trường hợp này họ thường chọn phương pháp niềng răng để cải thiện hàm răng. Bài viết sau đây sẽ giải thích cho bạn một số thắc mắc của đa số mọi người như niềng răng có nhổ răng không? niềng răng ở đâu tốt tại tphcm ?....
Với trường hợp răng mọc chen chúc thì bạn có nguy cơ cần phải nhổ răng trước khi niềng răng thẩm mỹ.
Niềng răng có nhổ răng? 1
Nhổ răng nhằm mục đích nắn chỉnh cho hàm răng của bạn trở nên đẹp hơn, thẳng đều và khớp cắn đúng hơn. Bạn có thể yên tâm vì bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê trước khi nhổ răng. Sau khi bạn mang khí cụ chỉnh nha khoảng một tháng bác sĩ sẽ thăm khám cho bạn trước khi nhổ răng.
 Nếu bạn muốn niềng răng giữ được tính thẩm mỹ cao thì bạn có thể tiến hành niềng răng bằng nhựa để giữ thẩm mỹ trong suốt quá trình chỉnh nha và người khác không nhận ra bạn đang niềng răng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa giải pháp sao cho phù hợp.
Niềng răng có nhổ răng? 2

Niềng răng bằng nhựa có thể mang lại thẩm mỹ cao là vì đây là khí cụ được làm hoàn toàn bằng nhựa trong suốt nên khi nhìn vào chỉ thấy hàm răng bình thường không nhận bạn đang niềng răng.
Niềng răng bằng nhựa hay còn gọi là niềng răng tháo lắp vì giải pháp này có tính năng tháo lắp nên tạo cho bạn sự thoải mái cho bạn và bạn có thể thảo lắp mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng.
Bạn hãy lựa chọn có sở nha khoa uy tín để có thể được tư vấn và thực hiện chỉnh nha một cách an toàn, hiệu quả. Chúc bạn thành công!
Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246 
TG: ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget