Giá niềng răng hô

Niềng răng sứ

Câu hỏi: Chào bác sỹ! Tôi bị hô từ lúc còn bé, hai răng cửa hàm trên lại hơi to, to hơn hẳn các răng khác. Giờ tôi muốn điều trị hàm hô nhưng không biết là niềng răng hô hết bao nhiêu và liệu có phát sinh thêm chi phí gì không ạ? Mong được bác sỹ tư vấn giúp, xin cảm ơn (Nguyễn Thanh Hà - Kiên Giang)

Trả lời:
Chào bạn Hà!
Chúng tôi rất cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc: "Giá niềng răng hô thẩm mỹ bao nhiêu tiền?" mà bạn muốn hỏi, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiệu quả niềng răng hô thẩm mỹ với công nghệ hiện đại
Giá của phương pháp niềng răng hô phụ thuộc vào hướng điều trị và loại mắc cài mà bạn lựa chọn sử dụng. Nếu bạn chỉ phải niềng răng hô mà không áp dụng thêm bất kì điều trị nào khác thì chi phí cụ thể có thể căn cứ vào bảng giá đã niêm yết.

Tuy nhiên, trường hợp của bạn có lẽ vừa phải chỉnh răng cửa thẩm mỹ, vừa phải niềng răng nên vì thế giá cũng có sự dao động, có thể ít hoặc nhiều hơn mức giá chuẩn đã niêm yết. Đây có thể xem là phí phát sinh thêm khi thực hiện ca chỉnh nha của bạn, nhưng chi phí này sẽ rất ít gần như không đáng kể. Giá niềng răng hô còn phụ thuộc vào các dạng chi phí phát sinh khác, như chi phí cho mini implant, nếu bạn cần phải dùng tới để làm trụ gắn dây thun tăng lực kéo, chi phí điều trị những bệnh lý về răng nếu có (như sâu răng, viêm tủy, nha chu,...).

Niềng răng hô

Các bước xử lý răng hô
Như bạn đã mô tả, răng của bạn bị hô và kích cỡ răng không hài hòa với toàn hàm. Nếu bạn muốn điều chỉnh cả hai chiếc răng cửa nữa thì các bác sỹ sẽ can thiệp thẩm mỹ cho hai chiếc răng này. Khi răng đạt được tỷ lệ được cho là chuẩn, bác sỹ sẽ tiến hành đeo mắc cài cho cả hàm. Với việc thu nhỏ tỷ lệ hai răng cửa, có thể xem là một lợi thế cho bạn nhằm tạo ra khoảng trống cho răng di chuyển mà không cần phải nhổ bớt răng như những trường hợp niềng răng thông thường.

Riêng kỹ thuật niềng răng, bác sỹ sẽ điều trị cho bạn theo công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL mới do các bác sĩ, chuyên gia thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth - Hoa Kỳ nghiên cứu, phát triển thành công với 4 ưu điểm nổi bật như sau:

- Gia lực đều giúp dịch chuyển răng một cách ổn định, không sai lệch.
- Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị
- Công nghệ tiên tiến đảm bảo không đau, không gây nhiều ma sát, không bị bung, tuột phần mắc cài trong khi đeo trên răng nên sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian chỉnh nha.
- Không làm tổn hại đến phần xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong và sau quá trình điều trị chỉnh nha.

Phải trải qua những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và tay nghề thì mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao công nghệ. Với công nghệ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được chỉnh răng với thẩm mỹ tối đa mà mức chi phí phải chăng.


Để biết chính xác nhất về mức giá niềng răng hô cho bạn hết bao nhiêu tiền tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp, các bác sỹ sẽ giải đáp cụ thể nhất những thắc mắc liên quan nhê! Chúc bạn sẽ sở hữu một hàm răng đẹp!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget