Giá chi phí niềng răng mặt trong

niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong

Chào các bác sĩ ! Em tên là Nga, em đang muốn niềng răng mắc cài mặt trong nhưng vẫn chưa hiểu rõ về niềng răng mắc cài mặt trong như thế nào. Xin các bác sĩ hãy tư vấn giúp em về niềng răng mắc cài mặt trong như thế nào? Điều trị trong thời gian bao lâu? Và giá chi phí niềng răng mặt trong là bao nhiêu?

Chào Nga !
Chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng và chia sẽ những thắc mắc của mình đến với chúng tôi. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp sau đây:

* Niềng răng mặt trong là gì ?
– Niềng răng ở mặt bên trong của răng là phương pháp sử dụng những mắc cài được gắn cố định vào mặt bên trong của răng, thay vì dán trên bề mặt răng giống như những loại mắc cài truyền thống. Phương pháp này được xem là một bước tiến mới trong ngành chỉnh nha, giúp bạn có thể vừa chỉnh hình răng mà độ thẩm mỹ vẫn được đảm bảo.

– Với phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong, bệnh nhân sẽ đến để các bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra phát đồ điều trị cụ thể. Sau đó mắc cài sẽ được sản xuất, thiết kế riêng cho từng khách hàng để mang lại độ chính xác cao nhất, đồng thời giúp quá trình niềng răng đạt kết quả tốt. Đây là phương pháp đòi hỏi những kỹ thuật khó hơn rất nhiều so với phương pháp niềng răng khác. Vì vậy, bác sĩ điều trị phải là người có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm cũng như việc bạn có tuân thủ theo đúng lịch hẹn mà bác sĩ đưa ra, để đảm bảo hiệu quả mà phương pháp niềng răng này mang lại.

Niềng răng mặt trong

* Niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền ?
– Giá chi phí niềng răng mặt trong hiện tại dao động trong khoảng: 90.000.000 đến 120.000.000 vnđ tùy theo tình trạng hàm răng của mỗi khách hàng, bạn đừng lo lắng vì khi bác sĩ khám và tư vấn sẽ báo phí niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu tiền cho bạn trước khi phẫu thuật để bạn có thể có lựa chọn chuẩn xác nhất.

– Niềng răng mặt trong là một giải pháp đem lại hiệu quả cao nhằm mang lại cho bạn một nụ cười đẹp. Thời gian niềng răng mắc cài trong tại là khoảng: từ 1 năm đến 2 năm. Trong suốt quá trình điều trị nếu việc tuân thủ các yêu cầu của bác sĩ cũng như việc chăm sóc của bản thân kỹ càng thì thời gian có thể được rút ngắn hơn và cho kết quả cao.


Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẽ, chắc hẳn những thắc mắc về niềng răng mặt trong và niềng răng mắc cài trong hết bao nhiêu tiền của bạn  đã được giải tỏa rồi nhé! Để tìm hiểu rõ hơn tình trạng của mình, bạn nên đến trực tiếp để được bác sĩ khám và tư vấn chính xác cho bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget