Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng hô

CÂU HỎI:
Chào các bác sĩ! Sắp tới đây em đang có ý định sẽ niềng răng nên mong các bác sĩ tư vấn giúp em, niềng răng hô giá bao nhiêu? Hô răng làm cho khuôn mặt xấu đi, làm cho em không được tự tin khi nói chuyện với người khác. Rất mong nhận được hồi âm sớm của các bác sĩ. Em xin cảm ơn. (Thảo Trang, Ninh Bình)

TRẢ LỜI:
Chào Trang! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho mục tư vấn của chúng tôi. Với băn khoăn niềng răng hô giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng hô là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các loại khí cụ niềng răng cố định hay tháo lắp nhằm nắn chỉnh lại phần răng bị hô trở về đúng vị trí, mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, thẩm mỹ, đồng thời giúp chức năng ăn nhai dễ dàng, phát âm cũng chuẩn hơn.
Bên cạnh các yếu tố trên, niềng răng hô giá bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được phần lớn khách hàng quan tâm.

Tham khảo: giá niềng răng hô

Niềng răng hô

Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền và những yếu tố liên quan?
Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng răng miệng, mức độ hô, phương pháp niềng răng bạn lựa chọn, độ tuổi và các vấn đề khác. Đối với những trường hợp đơn giản, răng hô ở mức độ nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn, ngược lại, trong những trường hợp phức tạp, chi phí sẽ tăng lên. Bên cạnh đó, còn có những chi phí phát sinh trong quá trình niềng răng như chi phí điều trị những bệnh về răng miệng, chi phí mini implant hỗ trợ, cũng như khí cụ duy trì sau khi tháo mắc cài…

Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn chọn.
Chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chính vì thế biết chính xác được tình trạng răng hô của mình, phương pháp cũng như chi phí tương ứng với phương pháp đó, bạn nên đến gặp trực tiếp các bác sĩ tại trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng cao, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể cho các bạn về phương pháp chỉnh nha.

Ngoài đội ngũ các y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong quá trình thực hiện chỉnh nha niềng răng hô, trang bị hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình chỉnh nha : máy chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D, phần mềm phân tích V-ceph,.…

Để biết chính xác chi phí niềng răng hô là bao nhiêu tiền trong trường hợp của mình, bạn vẫn nên đến trực tiếp nơi điều trị để được các bác sĩ sẽ khám, chụp phim x-quang kiểm tra và đưa ra tư vấn chính xác nhất nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget