Phương pháp niềng răng thưa hiệu quả

Niềng răng mặt trong

Bạn đang mất tự tin về nụ cười chỉ vì răng thưa, nó làm bạn không được tự tin trong giao tiếp, trong công việc lẫn trong cuộc sống. Hãy đến với chúng tôi chuyên sử dụng phương pháp niềng răng thưa với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười tỏa nắng trong thời gian ngắn.

Răng thưa là gì ?
Răng thưa là tình trạng các khe hở giữa răng lớn. Răng thưa xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của việc mất răng) hay răng quá nhỏ với cung hàm. Hầu hết những than phiền là khe hở rộng giữa các răng gây mất đi tính thẩm mỹ.

Đối với răng thưa thì giải pháp được áp dụng là niềng răng thẩm mỹ để đóng bớt phần khe hở, dùng mắc cài cố định trên răng, tác động lên dây cung bằng lực nhẹ, kéo các răng lại gần nhau. Cách này giữ nguyên răng của bạn, tuy chi phí hơi cao, thời gian kéo và cố định lâu từ 1 đến 2 năm. Tùy vào tình trạng của bệnh nhân chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp niềng răng sao cho hợp lý nhất cho từng khách hàng.

Răng implant

Vậy phương pháp niềng răng thưa như thế nào ? và niềng răng thưa mang lại lợi ích ra sao ?

Phương pháp niềng răng thưa
Niềng răng thưa là phương pháp cho hiệu quả với những bạn có răng quá thưa làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặc, phương pháp niềng răng thưa này sử dụng lực kéo của các dây phụ và mắc cài để kéo và sắp xếp các răng thưa lại sao cho đều và khít vào nhau, ngoài ra nó còn giúp cho bạn lấy lại khớp cắn và nụ cười tự tin. Tùy tình trạng răng nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp niềng răng phù hợp nhất giành cho bạn.

Ngoài ra còn có hai phương pháp khác là trám khe hở và bọc răng sứ tuy nhiên hai phương pháp này hiệu quả không cao bằng phương pháp niềng răng vì độ bền không lâu bằng phương pháp niềng răng.

Niềng răng thưa có lợi gì ?
-Niềng răng thưa giúp bạn có hàm răng đều, đẹp hơn từ đó tạo cho bạn sự tự tin trong việc giao tiếp.
-Khoảng cách giữa các răng khít, không còn tình trạng thức ăn bị kẹt, phát sinh vi khẩn gây hại răng.
-Phát âm của bạn sẽ chuẩn hơn.

Trên đây là các lợi ích của việc niềng răng chỉnh nha cho răng bị thưa, nó đem lại cho bạn nhiều lợi ích. Hãy đến với chúng tôi để được các bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn sâu về niềng răng sẽ giúp bạn có hàm răng và nụ cười đẹp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget