Niềng Răng Thưa

Niềng răng mặt trong

Niềng răng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn nếu hàm răng của bạn chưa được đều đặn và răng của bạn bị thưa.

* Răng thưa là gì ?
Răng thưa là tình trạng suất hiện khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của việc mất răng) hoặc răng quá nhỏ so với cung hàm. Hầu hết những than phiền về vấn đề này đó là khe hở rộng giữa các răng gây mất đi nét thẩm mỹ của hàm răng. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là nguyên nhân thường gặp của kẽ hở giữa hai răng cửa.

* Phương pháp niềng răng thưa :
– Hàn những khe thưa trong hàm răng với vật liệu composite thẩm mỹ với màu sắc giống với màu răng của bạn, tức là hàn cho răng bên cạnh khe thưa to lên để thu nhỏ khe hở. Phương pháp này rất nhẹ nhàng và không phải mài răng, thời gian trám chỉ khoảng 15 phút cho một khe thưa, phương pháp này thường áp dụng cho những khe thưa nhỏ hơn 2mm. Với phương pháp này bạn cần giữ gìn cẩn thân và hạn chế ăn, cắn những đồ cứng hay thay đổi nhiệt độ đột ngột vùng răng trám ( VD: Ăn đồ nóng, uống nước đá)
– Làm chụp sứ cho nhưng chiếc răng cạnh khe thưa: Cách này cho hiệu quả cao, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, những khe quá thưa có thể chia lại khoảng cách và có thể thêm răng sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể. Cách này yêu cầu chi phí cao hơn và cần mài bớt một lớp ngoài của răng.
– Chỉnh nha: Dùng mắc cài cố định lên trên răng, tác động bằng lực nhẹ phù hợp bằng dây cung, kéo các răng từ từ lại gần nhau. Cách này sẽ giữ nguyên răng cho bạn, tuy nhiên giá thành có đắt hơn, thời gian niềng kéo và cố định lâu từ 1 đến 2 năm.
Giá dịch vụ còn tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng nên hãy trực tiếp đến với nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp nhất giành cho bạn, để kết quả phẫu thuật được như ý muốn.

Niềng răng mặt trong

* Niềng răng thưa có lợi gì ?
– Niềng răng thưa sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp hài hòa, tạo nên cho bạn sự tự tin trong giao tiếp bởi tính thẫm mỹ của hàm răng.
– Khoảng cách giữa các răng sẽ được thu hẹp nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng.
– Phát âm chuẩn hơn khi thực hiện xong phương pháp này.

* Niềng răng thưa tại nha khoa thẩm mỹ có tốt hơn không ?

Bạn đang tìm một trung tâm nha khoa để chỉnh sửa hàm răng chưa được đẹp của mình ? Bạn đang cần tìm trung tâm nha khoa uy tín với những trang thiết bị mới, hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại những nước có nghành chỉnh nha nổi tiếng, hết lòng với bệnh nhân. Những điều bạn muốn đều sẽ được trung tâm nha khoa chúng tôi đáp ứng với chất lượng phục vụ có thể làm cho bạn hài lòng, giá cả hợp lý cho túi tiền của bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget