Niềng răng mắc cài mặt trong

Mắc cài mặt trong

Niềng răng được xem là một phương pháp nắn chỉnh răng được sử dụng trong việc chỉnh sửa những khuyết điểm ở răng như răng lệch lạc, hô, móm, thưa…

Hiện nay niềng răng đang là biện pháp điều chỉnh răng hiệu quả, độ an toàn cao mà đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Thủ thuật niềng răng ngày nay cho ra đời rất nhiều phương pháp niềng răng tiên tiến để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của tất cả mọi người. Trong đó có phương pháp niềng răng mặt trong đang được khách hàng yêu thích, đánh giá cao và chọn lựa bởi tính thẩm mỹ, hiện đại, cũng như hiệu quả nó mang lại.

Vậy niềng răng mắc cài mặt trong tốn bao nhiêu tiền và niềng răng mắc cài mặt trong được thực hiện như thế nào sẽ được nêu rõ qua bài viết dưới đây:

Niềng răng mặt trong là gì?
Là phương pháp niềng răng giống như niềng răng mặt ngoài nhưng phương pháp này chỉ khác là phần mắc cài được dán ở mặt trong của răng. Cái khó ở mặt trong là để có thể kiểm soát lực cho mỗi giai đoạn niềng răng đều cần đến tay nghề cao của các bác sĩ để thực hiện các thao tác chuẩn xác. Vì thế, để đạt được hiệu quả niềng răng mặt trong thì cần được thực hiện bởi những bác sỹ giỏi, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực niềng răng.

Niềng răng mặt trong được xem là một thủ thuật khó, thao tác không hề đơn giản đòi hỏi bác sĩ thực hiện niềng răng tay nghề phải cao.

Mắc cài mặc trong không gây mất thẫm mỹ

Ưu điểm của niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong có đặc biệt là không ai có thể nhìn thấy bạn đang mang mắc cài, trừ bản thân bạn vì phần mắc cài được dán ở mặt trong răng. Phương pháp này rất thích hợp cho những ai có tính chất công việc đòi hỏi giao tiếp nhiều cần chú trọng vẻ bề ngoài. Mắc cài mặt trong đem lại tính thẩm mỹ cao, hiệu quả tốt.

Khác với mắc cài mặt ngoài khi cười, nói, mím môi thì để lộ độ dày của mắc cài, với những ai có tiền sử hô thì nhìn càng thêm hô. Trong khi gắn mắc cài ở mặt trong bạn sẽ hạn chế được tối đa mức độ va chạm giữa mắc cài với phần môi hoặc má. Tuy nhiên phương pháp này lại đem đến một nhược điểm là bạn sẽ thấy khó chịu ở phần lưỡi trong thời gian đầu gắn mắc cài và làm tăng độ khó khi vệ sinh răng miệng. Tuy nhiên, những cảm giác khó chịu, vướng víu này sẽ dần tan biến sau một thời gian ngắn.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ?

Đây là vấn đề khiến rất nhiều khách hàng e dè, ngại ngùng khi đề cập đến. Bởi niềng răng mặt trong có giá thành không hề thấp. Mức giá sẽ chênh lệch tùy vào từng trường hợp, giao động từ 90 triệu đến 120 triệu, cao hơn so với các phương pháp khác. Tuy nhiên mức chi phí ấy sẽ mang đến cho bạn một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh mà vẫn giữ được tính thẫm mỹ trong suốt quá trình điều trị. Nếu bạn tuân thủ đúng theo lịch trình, tái khám đúng hẹn thì thời gian thực hiện có thể rút ngắn hơn so với dự kiến và đem lại kết quả hoàn hảo. Để biết chính xác thời gian niềng răng và mức chi phí chính xác thì bạn nên đến gặp trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa để được khám tư vấn một cách chuẩn xác nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget