Niềng răng cho người trưởng thành

Răng đẹp nhờ niềng răng

Ngày nay niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiệu quả giúp những người không được may mắn phải sở hữu hàm răng mọc sai hướng, lệch lạc, hô giúp phục hồi chức năng ăn nhai, cũng như tính thẩm mỹ cho hàm răng. Sau khi răng được niềng, bạn có thể tự tin với hàm răng đều, đẹp như ý muốn. Vậy, độ tuổi nào là phù hợp để thực hiện phương pháp niềng răng và niềng răng người lớn ra sao ?

Niềng răng là gì ?
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha nhằm sắp xếp, di chuyển các răng mọc lộn xộn trên cung hàm về đúng vị trí. Quá trình niềng răng được thực hiện dưới sự trợ giúp của những khí cụ nha khoa mà bác sĩ mắc trên răng hay còn gọi là mắc cài để giúp điều chỉnh răng về vị trí mong muốn. Phương pháp niềng răng ngày nay có rất nhiều loại để bạn chọn như : niềng mắc cài inox, mắc cài sứ, mặt trong, không mắc cài…

Niềng răng ở độ tuổi nào là phù hợp nhất ?
Niềng răng tốt nhất là nên thực hiện trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Lúc này, răng vĩnh viễn của trẻ đã hoàn thiện và xương hàm cũng đã ổn định nên những can thiệp để chỉnh nha sẽ cho hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên phần lớn chúng ta thực sự có nhu cầu niềng răng là ở độ tuổi trưởng thành. Phương pháp niềng răng cho người lớn tuổi ngày nay với những tiến bộ của kỹ thuật niềng răng đã mang lại những kết quả như bạn mong đợi. Bên cạnh đó, người trưởng thành có xương hàm ổn định, không phát triển thêm nên việc niềng răng cũng được thực hiện nhanh chóng hơn. Thông thường thực hiện niềng răng cho người trưởng thành mất thời gian từ 18 tháng ( không nhổ răng) đến 24 tháng ( nếu có nhổ răng).

Niềng răng cho hàm răng đẹp cuốn hút

Niềng răng cho người trưởng thành ?
Niềng răng tuy không gây đau đớn nhưng cũng có một chút khó chịu trong miệng trong vài ngày đầu sau khi niềng răng. Trong 3-5 ngày đầu, bạn sẽ cảm thấy khó chịu bởi vì lúc này các mắc cài mới được gắn vô có thể gây vướng hoặc đau răng. Để giảm đau đớn, bạn có thể pha một chút muối với nước ấm để súc miệng sẽ giúp làm dịu cơn đau. Bạn có thể uống thuốc giảm đau theo đơn của BS chuyên khoa. Sau khoảng 1 tuần, bạn sẽ hoàn toàn quen với những chiếc mắc cài và sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa.


Những phương pháp niềng răng hiện nay đều được nghiên cứu làm sao cho tiện dụng thẫm mỹ và an toàn đối với khách hàng sử dụng dịch vụ. Tùy theo từng nhu cầu và mức kinh phí, bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp cho mình. Bạn nên đến với những cơ sở nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chỉnh nha để giúp bạn niềng răng chỉnh nha một cách hiệu quả, an toàn nhất. Bạn sẽ tự tin với nụ cười xinh tươi và hàm răng đều, đẹp như ý muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget