Niềng răng mắc cài sứ tốn bao nhiêu ?

Mắc cài sứ

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ ra đời đã mang đến cho hàng triệu bệnh nhân có được nụ cười đẹp, giúp họ lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Phương pháp này đem đến rất nhiều ưu đểm như thẩm mỹ cao, giá của phương pháp này cũng tương đối thấp. Vì điểm mạnh về tính thẩm mỹ nên phương pháp niềng răng mắc cài sứ ngày càng được phổ biến rộng rãi. Vậy giá niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền ?

Chi phí luôn là vấn đề được các khách hàng quan tâm hàng đầu. Sau đây là một vài mức giá niềng răng mắc cài sứ hiện hành!

Giá thực hiện niềng răng mắc cài bằng sứ
     – Niềng răng mắc cài sứ: từ 30.000.000 đến 34.000.000 VNĐ
     – Niềng răng mắc cài sứ với mắc cài tự đóng In-Ovation C: từ 40.000.000 đến 42.000.000 VNĐ
     – Niềng răng mắc cài sứ tự đóng sứ trắng Damom Clear: từ 46.000.000 đến 48.000.000 VNĐ

Tuy nhiên tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, mức độ khó dễ của xương hàm từng khách hàng Bs mới có thể đưa ra mức giá phù hợp nhất và trong quá trình khám tư vấn bạn sẽ được biết chính xác thời gian điều trị, chi phí, …, cũng như các vấn đề liên quan đến tình trạng răng hàm của bạn.

Mắc cài sứ rất khó để nhận biết

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ:
     – Niềng răng mắc cài sứ được cố định ở mặt ngoài của răng nhưng vẫn rất thẩm mỹ. Khi nhìn từ xa thì sẽ không ai biết bạn đang mang niềng răng.
     – Thời gian thực hiện nhanh chóng.
     – Kiểm soát tiến độ tốt, có độ bền không thua kém gì mắc cài bằng kim loại.
     – Thiết kế tiên tiến, dễ dàng trong việc vệ sinh răng miệng.
     – Mắc cài sứ sẽ không bị xỉn màu. Còn nếu bạn sử dụng loại mắc cài được làm bằng composite hay bằng nhựa qua thời gian dài sử dụng sẽ biến màu gây mất thẫm mỹ.
     – Chi phí phải chăng nên được phổ biến ngày càng rộng rãi.
     – Đối với những loại mắc cài tự đóng thì không phải sử dụng thun chuyên dụng để gia lực. Sứ tự đóng là sự kết hợp giữa mắc cài và dây cung được xem là kết tinh của công nghệ chỉnh nha hiện đại, phía trên có một nắp trượt giúp tạo liên kết chắc chắn phần dây cung vào khe mắc cài. Cũng nhờ tính năng tự động này nên có thể rút ngắn được thời gian tái khám và điều trị, đồng thời giảm sự khó chịu khi niềng răng.

Ngoài ra niềng răng mắc cài sứ cũng giống các loại mắc cài khác nếu cắn phải đồ quá cứng hay không giữ gìn thì rất dễ bị bong mắc cài. Nếu tình huống ấy xảy ra thì bạn nên đến nơi điều trị để được các bác sĩ gắn lại phần mắc cài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget