Niềng răng hô giá bao nhiêu là hợp lý nhất ?

Niềng răng mắc cài sứ

Câu hỏi:
Chào bác sỹ! Em muốn hỏi giá niềng răng hô là bao nhiêu một cách chính xác nhất được không. Nếu được cho em tham khảo bảng giá niềng răng hô tại trung tâm để có sự chuẩn bị tốt nhất ạ. Em xin cảm ơn! (Hoàng Thu – Quảng Ninh)

Trả lời :
Chào bạn Thu!
Rất Cảm ơn bạn tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng hô giá bao nhiêu?” của bạn chúng tôi xin giải đáp một cách cụ thể như sau:
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khá đặc biệt, không chỉ bởi vì mức độ phức tạp của kỹ thuật mà còn ở hướng áp dụng cho mỗi khách hàng đều không giống nhau. Ngoài ra, tuy cùng là niềng bằng mắc cài nhưng không phải ai cũng có sự lựa chọn giống như nhau. Điều này có quyết định trực tiếp đến các vấn đề niềng răng hô bao nhiêu tiền và mức độ chênh lệch chi phí điều trị ở những ca niềng răng khác nhau.

Mắc cài sứ

Niềng răng hô giá bao nhiêu ?
Có thể thấy, niềng răng không hề có một mức chi phí cố định. Mức giá thay đổi tùy thuộc vào việc bệnh nhân niềng răng bằng loại mắc cài nào. Nếu là dùng mắc cài tự buộc, chi phí niềng răng sẽ khá cao do loại mắc cài này là loại mắc cài có tính linh động cao, thiết kế rãnh tự đóng cố định dây cung vào rãnh mắc cài. Hiệu quả niềng răng đạt được khi dùng loại mắc cài này sẽ cao hơn so với những loại mắc cài thường.

Như vậy giá niềng răng hô phụ thuộc trước hết vào các loại mắc cài mà bạn lựa chọn.
Ngoài ra, sự phức tạp của cấu trúc răng hô sẽ khiến cho bác sĩ phải dùng thêm một số khí cụ chuyên dụng khác như trụ minivit, những thay đổi đó sẽ có chi phí phát sinh khiến giá niềng răng tăng lên.

Trong một số trường hợp đặc biệt, bệnh nhân không chỉ bị hô do răng mà còn hô do xương thì chi phí điều trị càng cao hơn vì cần phải phẫu thuật khá tốn kém để điều chỉnh khung xương hàm.

Do đó, việc bạn về giá niềng răng là điều rất dễ hiểu. Nếu bạn niềng răng có thể chi phí cũng sẽ khác, điều này phụ thuộc vào chính tình trạng răng cũng như lựa chọn phương pháp niềng của bạn.


Bởi vậy, muốn biết chính xác mức chi phí niềng răng hô, tốt nhất bạn nên trực tiếp gặp bác sỹ để thăm khám một cách cụ thể. Nếu bạn quyết định phẫu thuật, bác sỹ chuyên khoa về chỉnh hình răng sẽ trực tiếp đảm trách phẫu thuật, với công nghệ hiện đại. Với công nghệ này mà hiệu quả của ca niềng răng đạt được sẽ cao hơn, tối ưu hơn, hàm răng trở nên đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn xác. Quá tình răng di chuyển ổn định và theo đúng dự liệu của bác sĩ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget