Giá niềng răng Invisalign không mắc cài mất bao nhiêu tiền?

niềng răng Invisalign không mắc cài
Niềng răng trong suốt

Câu hỏi:
Chào các bác sỹ! Em muốn hỏi là giá niềng răng Invisalign & eCligner không mắc cài là bao nhiêu ạ? Em đã tham khảo một số địa chỉ thẩm mỹ mà thấy chi phí mắc quá, có phải là vì kỹ thuật này phức tạp nên mới có mức giá như vậy không ạ? Có cách nào giảm giá thành không bác sỹ? Hàm răng của em chỉ hơi khấp khểnh thôi! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Trần Thị Kim Thoa – Bến Tre)
Trả lời :
Chào bạn Kim Thoa!
Chúng tôi xin cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn của mình với chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về những thắc mắc: “niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền, có cách nào giảm không?” mà bạn đề cập, chúng tôi xin được giải đáp một cách cụ thể qua bài viết dưới đây:
Phẩu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật niềng răng nói riêng đều có một đặc điểm đó là mặt chi phí là bị phụ thuộc vào loại khí cụ tiêu hao được sử dụng trong quá trình phẫu thuật. Chi phí niềng mắc vài thì phụ thuộc vào chất liệu tạo nên mắc cài đó. Niềng răng giá bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào giá thành của khay niềng.
Giá niềng răng Invisalign & eCligner là bao nhiêu, có cách nào tiết giảm được chi phí không?
Niềng răng Invisalign & eCligner là phương pháp cần phải dùng đến khí cụ đặc biệt như là khay niềng trong suốt, …. Tất cả những khay niềng sử dụng cho bệnh nhân trên toàn cầu chỉ được thiết kế ở một địa chỉ duy nhất đó là Ngân hàng Invisalign & eCligner của hãng Align Technology Co (đặt trụ sở tại Hoa Kì).
Hơn nữa mỗi một trường hợp điều trị phải dùng một bộ khoảng trên dưới 20 khay niềng, tùy vào tình trạng của từng khách hàng. Quá trình điều trị phải có sự trao đỗi liên kết chặt chẽ liên tục với các kỹ sư cảu Invisalign & eCligner tại Hoa Kì. Do đó, chi phí chỉnh nha nói chung là khá cao.
niềng răng Invisalign không mắc cài
Niềng răng mặc trong

Vì khay niềng răng Invisalign & eCligner khác với niềng răng mắc cài, độ linh động có phần kém hơn nên đòi hỏi các bác sỹ phải vất vả hơn khi điều trị cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có mức độ sai lệch răng ở mức cao. Khi đó, bệnh nhân còn phải dùng thêm các khí cụ chỉnh nha hỗ trợ như vit mini. Điều này không những làm cho chi phí chỉnh nha cao hơn, mà còn đòi hỏi ở bác sĩ nhiều công sức hơn.
Như vậy, khung giá niềng răng không dùng mắc cài Invisalign & eCligner gần như bị chi phối bởi yếu tố chất liệu cấu thành nên khó có thể giảm giá thấp hơn mức niêm yết.

Nếu hàm răng của bạn không quá phức tạp thì chỉ phải điều trị với gói niềng răng giá rẻ và không phát sinh thêm chi phí, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget