Chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền?

niềng răng hô hết bao nhiêu 1
Niềng răng mắc cài sứ, kim loại

1. Có những cách chỉnh răng hô nào?
Hiện nay, công nghệ chỉnh nha hiện đại đã mang đến cho bạn những cách chỉnh răng hô hiệu quả cao. Ta có thể tổng hợp một số cách chỉnh răng hô thường được các bác sỹ áp dụng như sau:
Bọc sứ: Bọc răng sứ thường được khuyên dùng khi bạn bị hô 2 răng cửa, bạn sẽ được mài cùi răng sau đó chụp răng sứ vào phần răng đã được mài. Chi phí chỉnh răng hô với phương pháp bọc răng sứ sẽ tiết kiệm hơn so với những phương pháp khác như là niềng răng, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu bọc răng sứ thì bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện bởi thao tác mài cùi răng rất dễ xâm lấn kết cấu răng nếu không được các bác sỹ giỏi thực hiện.
Niềng răng: là phương pháp sử dụng lực kéo của các khí cụ nha khoa chuyên dụng như mắc cài, khay niềng răng, dây cung để di chuyển răng về vị trí mong muốn. Niềng răng áp dụng cho tất cả những trường hợp hô do răng.
Phẫu thuật chỉnh hàm: là phương pháp bác sỹ sẽ chỉnh lại xương hàm của bạn bằng cách phẫu thuật cắt, di chuyển xương hàm, phương pháp này được dùng trong trường hợp hô do xương hàm.
2. Chỉnh răng hô giá bao nhiêu nếu bọc răng sứ?0
Thường thì các trường hợp hô 2 răng cửa các bác sỹ vẫn khuyên bệnh nhân niềng răng để có thể đạt được hiệu quả cao và lâu dài nên bọc răng sứ. Giá thành của phương pháp bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ bạn lựa chọn. Tuy nhiên đối với răng cửa thì răng sứ không kim loại sẽ là răng mà bạn nên lựa chọn, niềng răng hô hết bao nhiêu. Mức giá dao động trong khoảng từ 6.000.000 – 8.000.000 VND/ răng tùy thuộc vào chất liệu tạo nên răng sứ.

niềng răng hô hết bao nhiêu 2
Niềng răng mắc cài sứ

3. Chỉnh răng hô giá bao nhiêu nếu niềng răng?
Nếu răng bị hô do bản thân thế mọc của răng gây ra thì chỉ cần dùng phương pháp niềng răng là đủ để chỉnh sửa cho khuôn hàm hết hô vẩu. Trường hợp này, mức giá chỉnh răng hô chính là giá niềng răng. Hiện có hai hình thức chỉnh nha thông dụng là dùng mắc cài và khay niềng Inisalign. Tương ứng với từng hình thức mức chi phí chỉnh răng sẽ khác nhau.
4. Chi phí chỉnh răng hô hết bao nhiêu nếu sử dụng phẫu thuật
Phẫu thuật khắc phục răng hô áp dụng cho căn nguyên gây hô là do xương hàm phát triển quá mức, làm cho tỉ lệ hai hàm trên dưới không hài hòa, cân xứng với nhau.

Lúc đó, giá chỉnh răng hô sẽ do giá phẫu thuật hàm quyết định. Mức giá chỉnh răng hô bằng phương pháp phẫu thuật dao động trong khoảng từ 60 đến 70 triệu đồng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget