Quy trình bọc răng sứ hàm dưới nha khoa chia sẻ

 Cầu răng sứ là gì? răng sứ có niềng được không? Đây chính là một trong những giải pháp phục hình răng đã mất được khá nhiều người lựa chọn. Vậy bạn đã biết cầu răng sứ là gì, đặc điểm của phương pháp này ra sao chưa? Thông tin cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất để phục hình răng đã mất nhé.

Phân vân có nên bọc răng sứ titan cho răng cửa

Răng sứ Titan là răng sứ kim loại có cấu tạo phần sườn làm từ titan và phần sứ phủ ra bên ngoài. Loại răng sứ này có thể sử dụng để phục hồi răng trong các trường hợp răng bị vỡ mẻ, răng sai lệch ở mức độ nhẹ, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu răng chữa tủy, răng nhiễm màu kháng sinh. Nếu so với răng sứ kim loại thường thì răng sứ titan có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

- Vật liệu titan không gây kích ứng, tính dẫn nhiệt thấp, tính tương thích cao, không gây kích ứng.

- Răng sứ titan rất phù hợp với người bị dị ứng với kim loại.

- Răng sứ titan chịu được lực tốt, bền chắc, tuổi thọ tương đối cao nếu chăm sóc đúng cách.

Tuy nhiên, loại răng sứ này lại có một số nhược điểm khiến nhiều người băn khoăn có nên bọc răng sứ titan. Răng sứ tin tan có thân răng hơi đục, không trong như tự nhiên giống như răng toàn sứ, sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra hiện tượng thâm viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Răng cửa là chiếc răng đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng, chính vì vậy bạn nên sử dụng răng sứ toàn sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc lâu dài. 

Quy trình bọc răng sứ hàm dưới nha khoa chia sẻ

- Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng và tư vấn cho bạn phương pháp bọc răng sứ hàm dưới.

- Vệ sinh răng miệng: Trước khi bọc răng sứ, khoang miệng cần được làm sạch, cần phát hiện và điều trị các bệnh lý răng miệng để tránh những biến chứng về sau.

- Mài cùi răng, lấy dấu hàm: Tiến hành mài cùi răng theo đúng tỉ lệ, không quá nhiều cũng không quá ít. Sau đó, lấy dấu hàm và gửi về phòng Labo để thiết kế mão răng sứ phù hợp.

- Lắp răng sứ: Sau khi mão răng sứ đã được thiết kế xong, bác sĩ sẽ lắp lên cùi răng đã mãi sẵn. Kiểm tra mức độ sát khít, tránh tình trạng vênh cộm hay hở.

- Kết thúc quá trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng sau khi bọc răng sứ.

Bọc răng sứ hàm dưới đúng quy trình sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Muốn bọc răng sứ an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có cơ sở kỹ thuật hiện đại. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ bọc răng sứ, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget