Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu?

Một số người có hàm răng bị sứt mẻ, hô móm nhẹ, răng mọc thưa, hở kẻ rất mất thẩm mỹ. Thay vì niềng răng mất nhiều thời gian hay trám răng thì hiện nay, phương pháp làm răng sứ được nhiều người áp dụng hơn. Vậy, răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao? Có rẻ không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cụ thể cho bạn.

Bọc răng thẩm mỹ thực hiện khi nào?

Bọc răng thẩm mỹ là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay nhằm cải thiện tình trạng răng và mang lại nụ cười tự tin vốn đã mất trước đây. Tuy vậy, niềng răng mặt trong có đau không không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ mới chỉ định nên bọc hay không.

Trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô mà phương pháp chỉnh nha không khả thi... thì phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như ý muốn. Những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh - tetracycline nặng, áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không hiệu quả thì bọc răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn.

Có một số phương pháp bọc răng sứ khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng răng và mục đích của việc bọc răng. Trường hợp mất một hoặc nhiều răng sẽ làm cầu răng (răng bị nhổ mất chân răng, sẽ mài đi hai hay nhiều hơn răng kế bên để làm bắc cầu răng).

Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu?

Hiện nay có 2 loại răng sứ được sử dụng đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Trong đó, răng toàn sứ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn nên sẽ có giá thành cao hơn. Bên cạnh đó, nếu người bệnh không có điều kiện kinh tế thì có thể chọn răng sứ kim loại, mặc dù không thẩm mỹ cao và độ bền không lâu nhưng xét về độ an toàn, hiệu quả thì vẫn được đánh giá ở mức tốt. 

So với răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ có giá đắt hơn nhưng khắc phục được toàn bộ khuyết điểm của răng sứ kim loại, loại răng này chịu được áp lực lớn, màu răng đẹp như răng thật, tuổi thọ cũng có thể kéo dài vĩnh viễn nếu người bệnh có quy trình chăm sóc răng miệng hợp lý, đúng theo chỉ định của bác sĩ.

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh có tốt hay không được quyết định chủ yếu bởi bác sĩ thực hiện. Vì vậy, cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành phục hình răng thay vì chọn những nơi kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget