Cấy ghép răng implant như thế nào?

    Công nghệ cấy ghép răng implant ra đời là một bước đột phá trong việc phục hình những chiếc răng đã mất. Kỹ thuật cấy ghép răng implant hiện đại được thực hiện như thế nào? niềng răng bị lòi chân răng do đâu? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

    Cấy ghép răng implant là gì?

    Cấy ghép răng implant là gì?

    Cấy ghép răng implant hay còn được gọi là trồng răng Implant, là phương pháp bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt trụ titanium vào bên trong xương hàm thay thế chân răng đã mất. Sau đó chụp mão sứ lên trên giống như răng thật. Implant có cấu tạo gồm 3 phần chính:

    - Trụ Implant có vai trò là một chân răng, được làm bằng hợp chất Titanium, có khả năng chống mòn, chống gỉ nên an toàn với cơ thể. Bề mặt trụ được thiết kế là những vòng xoắn ốc xuôi chiều nhằm tăng khả năng tích hợp xương tốt nhất. 

    - Vit Abutment là khớp nối giữa trụ Implant và mão răng sứ và được gắn cố định vào Implant khi quá trình tích hợp giữa xương và trụ implant thành công.

    - Thân răng sứ hay được gọi là mão răng, được thiết kế dựa vào mẫu lấy dấu răng của từng bệnh nhân nên có kích thước, màu sắc, hình dạng giống như răng thật. Mão răng sứ được gắn trên trụ khi trụ implant đã tích hợp với xương, mão răng sứ được đặt sát khít vào đầu trên của Abutment.

    Quy trình thực hiện cấy ghép răng Implant

    Cấy ghép răng implant được thực hiện với quy trình khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự tập trung cũng như tay nghề cao của bác sĩ.

    Bước 1: Khi khách hàng đến với nha khoa được các bác sĩ thăm khám về tình trạng mất răng. Đồng thời tiến hành thăm khám sức khỏe để xem xét có đủ điều kiện thực hiện dịch vụ này hay không. Những khách hàng đáp ứng đủ điều kiến ẽ được chụp X-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm và chiều cao xương.

    Bước 2: Dùng dung dịch chuyện dụng để vệ sinh răng miệng sạch sẽ, loại bỏ những mảng bám thức ăn và vi khuẩn trong khoang miệng. Song song với đó, tiến hành tiêm thuốc tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

    Bước 3: Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm và cấu trúc răng của khách hàng mà bác sĩ lựa chọn dịch vụ cấy ghép răng Implant phù hợp. Kỹ thuật thực hiện được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ tùng bước một mà không làm ảnh hưởng đến vùng mô và nướu xung quanh cũng như không gây đau đớn cho khách hàng.

    Bước 4: Sau khi thực hiện dịch vụ Implant, khách hàng được trở về nhà nghỉ dưỡng. Bác sĩ hướng dẫn những cách chăm sóc phù hợp để bạn cảm thấy mái và an tâm hơn với kết quả đạt được.

    Cấy ghép răng implant có nhiều ưu điểm hơn so với nhiều kỹ thuật trồng răng giả khác như không nên mài răng bên cạnh, không cần tháo ra lắp vào, không gây tiêu xương hàm bởi mất răng cùng với độ bền suốt đời. Khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này, hãy liên hệ về trung tâm nha khoa chúng tôi để được hỗ trợ các thông tin cụ thể.

    Bài viết được trích nguồn tại: https://thammynangngucantoan.blogspot.com
    Thông tin liên hệ: 
    Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
    Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
    Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
    Hotline: 08 3803 0578 

    TG: VT

    Đăng nhận xét

    [blogger]

    MKRdezign

    Biểu mẫu liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *

    Được tạo bởi Blogger.
    Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget