Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phẫu thuật hàm hô móm là gì? niềng răng lệch hàm như thế nào? Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp hô móm do hàm. Bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ hiện đại để can thiệp vào xương hàm để trả lại cho bạn khớp cắn chuẩn. 

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phẫu thuật hàm hô là tiến hành tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra khuyết điểm hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí. Sau một thời gian phẫu thuật hàm hô móm bạn sở hữu một khuôn mặt đẹp cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt.


Phương pháp này hiện nay cũng rất được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn nhằm có thể sở hữu được gương mặt cân đối và hài hòa hơn. Tuy nhiên, để có thể sở hữu đực kết quả như ý muốn, các bạn nên tham khảo và lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Quá trình tiến hành phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Trước khi thực hiện phẫu thuật hàm hô móm khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám, giới thiệu cụ thể thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này. Đồng thời, cho khách hàng tham khảo thêm một số hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật bằng phầm mềm 3D chuyên dụng.

Bước 2: Khách hàng được chụp X - quang để các bác sĩ thấy rõ hơn tình trạng cũng như mức độ hô móm, biết chính xác vị trí của các dây thần kinh, mạch máu để tránh làm ảnh hưởng. Qua đó để bác sĩ có thể biết cụ thể hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng.

Bước 3: Bằng những hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric giúp xác định chính xác hơn hàm hô, dự kiến được kết quả sau thẩm mỹ và cho biết chính xác thêm những thông số liên quan khác.

Bước 4: Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng đã được gây tê nên không gây ra cảm giác đau, ê buốt trong quá trình phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật hàm hô móm diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Bằng những kỹ thuật hiện đại và đội ngũ bác sĩ uy tín nhiều kinh nghiệm mang lại kết quả phẫu thuật cao cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng hàng phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoadangluutphcm.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget